(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Tối 8/9, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Hội thi sân khấu hóa công tác tuyên truyền phòng cháy chữa cháy (PCCC), cứu nạn cứu hộ (CNCH) với chủ đề "An toàn cháy, nổ là trách nhiệm của mọi người, mọi nhà".

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thiết thực hội thi sân khấu hóa về PCCC

(VH&ĐS) Tối 8/9, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Hội thi sân khấu hóa công tác tuyên truyền phòng cháy chữa cháy (PCCC), cứu nạn cứu hộ (CNCH) với chủ đề "An toàn cháy, nổ là trách nhiệm của mọi người, mọi nhà".

Phần thi chào hỏi của đội Biển Gọi trong hội thi.

Hội thi là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC (4/10/1961 - 4/10/2016) và 15 năm Ngày Toàn dân PCCC (4/10/2001 - 4/10/2016). Đồng thời là dịp để tuyên truyền rộng rãi, nâng cao kiến thức về PCCC trong các cấp ủy, chính quyền và các tầng lớp nhân dân.

Đây cũng là sân chơi lành mạnh, nơi giao lưu học hỏi giữa các đơn vị trong lực lượng, tăng cường tình đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Hội thi thu hút gần 200 thí sinh ở 8 đội thi đến từ các đơn vị Cảnh sát PCCC và các lực lượng PCCC cơ sở tham gia. Các đội đều trải qua 3 phần thi: Chào hỏi; thi kiến thức PCCC, CNCH và phần thi tài năng.

Để chuẩn bị cho hội thi, từ nhiều ngày qua, các đội tham gia đã đầu tư công sức, tổ chức tập luyện và dàn dựng các tiết mục văn nghệ. Nhờ đó hội thi đã thu hút được nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn, lồng ghép với tuyên truyền kiến thức PCCC và CNCH, thu hút được đông đảo người xem.

Theo kế hoạch, Hội thi sân khấu hóa công tác tuyên truyền PCCC, CNCH kết thúc vào tối ngày 9/9. BTC sẽ trao phần thưởng cho các đội đạt giải nhất, nhì, ba của hội thi.

Vân Anh


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]