(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 5/2, nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

Sáng 5/2, nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy; cùng Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, lãnh đạo một số ban Tỉnh ủy và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã thông tin những kết quả nổi bật trong phát triển KT-XH của tỉnh năm 2017 tới các đồng chí nguyên lãnh đạo. Theo đó, năm 2017, dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, tinh thần đoàn kết của nhân dân các dân tộc trong tỉnh, tình hình KT-XH, QP-AN của tỉnh tiếp tục có bước phát triển. Tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn ước đạt 9,08%, vượt kế hoạch đề ra. Lĩnh vực VH-XH đạt một số thành tích tiêu biểu về giáo dục mũi nhọn, thể thao thành tích cao. Đặc biệt, năm 2017 Thanh Hóa đã tìm ra năm 1029 là năm đầu tiên xuất hiện danh xưng Thanh Hoá với vai trò là đơn vị hành chính cấp tỉnh trực thuộc Trung ương; hoàn thành việc xây dựng ngân hàng tên đường…

Thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế còn vướng phải, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin tới các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh giải pháp phát triển của năm 2018 và các năm tiếp theo trong đó tập trung vào chuyển đổi ruộng đất, đẩy nhanh việc triển khai các thoả thuận giữa tỉnh với các nhà đầu tư, tập trung làm tốt quy hoạch hạ tầng đặc biệt là hạ tầng đô thị…

Đồng chí bày tỏ mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, góp thêm những giải pháp, quyết sách trong lãnh đạo, điều hành để Tỉnh ủy hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra, thúc đẩy quá trình phát triển KT-XH của tỉnh trong giai đoạn tới.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước kết quả mà Thanh Hóa đã đạt được trong năm qua dưới sự chỉ đạo, điều hành của Thường trực Tỉnh ủy, sự giám sát chặt chẽ của HĐND và nỗ lực thực hiện của các cấp chính quyền.

Trong không khí đầm ấm, cởi mở, các đồng chí đã chia sẻ những băn khoăn, trăn trở đồng thời đề xuất nhiều cách làm, phương hướng để giải quyết các vấn đề nổi cộm liên quan đến phát triển KT-CT-XH của tỉnh. Tiếp thu ý kiến đóng góp đó, Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến cho biết sẽ tiếp tục nghiên cứu, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành nhằm đưa tỉnh Thanh Hóa ngày càng phát triển.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến chúc các đồng chí lão thành cách mạng, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ cùng gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Nguyên Mai


Nguyên Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]