(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Trường mầm non Thanh Xuân Nam vừa cắt băng khánh thành. Đây là ngôi trường tư thục do công ty TNHH Tratech đầu tư xây dựng tại trung tâm khu đô thị mới Nam Đông Hương (TPTH) với tổng đầu tư gần 40 tỷ đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP. Thanh Hóa có thêm trường mầm non tư thục

(VH&ĐS) Trường mầm non Thanh Xuân Nam vừa cắt băng khánh thành. Đây là ngôi trường tư thục do công ty TNHH Tratech đầu tư xây dựng tại trung tâm khu đô thị mới Nam Đông Hương (TPTH) với tổng đầu tư gần 40 tỷ đồng.

Lãnh đạo TP Thanh Hóa và công ty cắt băng khánh thành.

Trường được xây dựng khang trang hiện đại gồm 2 dãy nhà 3 tầng có quy mô 15 lớp học, đáp ứng nhu cầu học tập cho 500 trẻ ở 4 khối lớp. Trường được thiết kế hiện đại có bếp ăn 1 chiều, khu hiệu bộ, phòng chức năng theo yêu cầu trường chuẩn quốc gia.

Đặc biệt, khuôn viên trường có diện tích khá rộng, thoáng mái, nhiều bồn hoa, cây cảnh, có bể bơi, vườn cổ tích. Điểm nhấn của ngôi trường này là một không gian lý tưởng, kiến trúc độc đáo, phù hợp với môi trường giáo dục trẻ chất lượng cao.

Ngoài ra, trường có xe đưa đón trẻ hàng ngày, tổ chức ăn sáng cho các cháu, tắm gội cho bé trước khi ra về, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ khi ở trường, nhất là chế độ dinh dưỡng theo yêu cầu độ tuổi.

Trường được xây dựng khang trang hiện đại.

Với phương châm hoạt động: “Hãy yêu thương trẻ để chăm sóc và nuôi dạy trẻ một cách tốt nhất”, Trường mầm non Thanh Xuân Nam đi vào hoạt động sẽ đáp ứng nhu cầu của phụ huynh trên địa bàn thành phố cũng như các vùng lân cận trong việc nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc các cháu.

Thúy Hòa



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]