(vhds.baothanhhoa.vn) - Nằm trong khuôn khổ Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 37 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Sầm Sơn, ngày 14/12, đã diễn ra triển lãm ảnh với chủ đề “Những người làm truyền hình”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

115 tác phẩm tham gia triển lãm ảnh “Những người làm truyền hình”

Nằm trong khuôn khổ Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 37 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Sầm Sơn, ngày 14/12, đã diễn ra triển lãm ảnh với chủ đề “Những người làm truyền hình”.

Các đại biểu và đông đảo những người làm truyền hình tham dự triển lãm.

Đây là hoạt động ý nghĩa, gắn liền với các kỳ liên hoan truyền hình toàn quốc. Triển lãm năm nay thu hút sự tham gia đông đảo phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của các đơn vị tham gia liên hoạt.

Từ các tác phẩm gửi dự thi, ban giám khảo đã lựa chọn 115 tác phẩm trưng bày tại triển lãm, trong đó có 10 tác phẩm xuất sắc sẽ được trao giải. Các tác phẩm ảnh tham dự ghi lại nhiều khoảnh khắc gần gũi, thân thuộc và ấn tượng trong quá trình tác nghiệp của những người làm truyền hình cả nước.

Triễn lãm thut hút đông đảo học sinh tham quan.

Bên cạnh đó, nhiều tác phẩm mang tính thời sự, khắc họa sinh động vẻ đẹp đất nước và con người Việt Nam qua góc nhìn của những người làm truyền hình. 10 tác giả có tác phẩm xuất sắc sẽ được trao giải tại lễ bế mạc và trao giải LHTHTQ lần thứ 37 vào tối 16/12.

Cũng trong khuôn khổ Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thú 37 sẽ diễn ra các hội thảo: “Sản xuất chương trình dành cho thiếu nhi: Giáo dục kết hợp giải trí”; “Tuyên truyền về du lịch trên truyền hình” và “Truyền hình trong kỷ nguyên internet”.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]