(vhds.baothanhhoa.vn) - Từ ngày 29-31/10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND huyện Quan Hóa tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý văn hóa và xây dựng thiết chế văn hóa cơ sở cho đối tượng là cán bộ, công chức văn hóa, thông tin tuyên truyền cấp huyện, xã.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bồi dưỡng kiến thức quản lý văn hóa và xây dựng thiết chế văn hóa cơ sở

Từ ngày 29-31/10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND huyện Quan Hóa tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý văn hóa và xây dựng thiết chế văn hóa cơ sở cho đối tượng là cán bộ, công chức văn hóa, thông tin tuyên truyền cấp huyện, xã.

Lớp bồi dưỡng diễn ra với sự có mặt của đông đảo học viên.

Tham gia lớp bồi dưỡng lần này gồm 100 học viên, đến từ các huyện Quan Hóa, Bá Thước, Lang Chánh, Quan Sơn và Ngọc Lặc. Thông qua lớp bồi dưỡng các học viên sẽ được trao đổi, cung cấp và trang bị một số kiến thức, kỹ năng liên quan đến việc quản lý và hướng dẫn tổ chức các hoạt động thông tin tuyên truyền, cổ động tại cơ sở; kỹ năng xây dựng và tổ chức các hoạt động tại thiết chế văn hóa cơ sở; hướng dẫn xây dựng quy ước, hương ước theo Quyết định số 22 ngày 08/5/2018 của Thủ tướng Chính phủ về xây dựng, thực hiện hương ước, quy ước; triển khai, hướng dẫn việc thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội trên địa bàn xã; hướng dẫn xây dựng gia đình văn hóa, thôn, làng, bản văn hóa và tương đương...

Qua đó nhằm cung cấp, trang bị cho cán bộ công chức văn hóa thông tin tuyên truyền cấp huyện, xã những kiến thức nghiệp vụ về quản lý nhà nước trên lĩnh vực văn hóa và xây dựng thiết chế văn hóa cơ sở. Đặc biệt là nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ văn hóa đối với công tác tổ chức và quản lý hoạt động cơ sở, góp phần tạo sự chuyển biến rõ nét trong công tác chỉ đạo, triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển văn hóa cơ sở, nhất là thực hiện các tiêu chí văn hóa trong xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]