(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay (13/4), Lễ hội Carnival Sầm Sơn đã chính thức diễn ra, thu hút sự quan tâm của hàng ngàn người dân và du khách.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lễ hội Carnival Sầm Sơn thu hút hàng ngàn người dân và du khách

Sáng nay (13/4), Lễ hội Carnival Sầm Sơn đã chính thức diễn ra, thu hút sự quan tâm của hàng ngàn người dân và du khách.

Sự xuất hiện của dàn xe hoa lộng lẫy cùng đoàn vũ công châu Âu thu hút sự chú ý của đông đảo người dân và du khách.

Chương trình với sự xuất hiện của dàn xe hoa lộng lẫy cùng đoàn vũ công châu Âu chuyên nghiệp. Mỗi xe hoa được tạo dựng như một kiệt tác nghệ thuật với những hình ảnh ấn tượng mang hơi thở của đại dương như sóng biển, san hô, các sinh vật biển sinh động…

Mỗi xe hoa được tạo dựng như một kiệt tác nghệ thuật với những hình ảnh ấn tượng mang hơi thở của đại dương.

Màn biểu diễn múa trống.

Cùng với màn diễu hành xe hoa, 71 vũ công Châu Âu chuyên nghiệp trong trang phục rực rỡ, nhiều màu sắc đã cống hiến những vũ điệu nóng bỏng, những tiết mục nghệ thuật đầy cuốn hút và hấp dẫn, như: múa Carnival châu Mỹ, múa trống... khuấy động không gian và kéo bước chân của người dân cùng du khách xuống phố, hòa vào không khí sôi động của Carnival.

Chiều nay, bắt đầu từ 16h Đoàn Carnival đường phố sẽ tiếp tục biểu diễn phục vụ du khách. Đoàn sẽ xuất phát từ quảng trường biển ngã ba đường Hồ Xuân Hương - Hai Bà Trưng, diễu hành đến khu vực sân khấu chính diễn ra Lễ khai mạc Du lịch biển Sầm Sơn năm 2019 (bãi B, đường Hồ Xuân Hương).

Buổi tối cùng ngày, chương trình khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2019, với chủ đề “Sắc màu biển ngọc” sẽ chính thức diễn ra vào lúc 20h.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!