(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều nay (17/4), Công an Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt các nhà văn, nhà báo, phát động đợt sáng tác về đề tài an ninh trật tự. Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an Thanh Hóa chủ trì hội nghị.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phát động đợt sáng tác về đề tài An ninh trật tự năm 2019

Chiều nay (17/4), Công an Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt các nhà văn, nhà báo, phát động đợt sáng tác về đề tài an ninh trật tự. Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an Thanh Hóa chủ trì hội nghị.

Công an Thanh Hóa sẽ tổ chức cho các tác giả đi thực tế, thu thập tài liệu, chất liệu sáng tác và phối hợp cung cấp thông tin.

Hướng tới kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa (1029 - 2019) và 75 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2020), đợt sáng tác các tác phẩm ký sẽ diễn ra từ nay đến hết tháng 6/2019. Chủ đề “Tiếp bước anh hùng” khai thác các đề tài về cuộc đấu tranh của lực lượng công an Thanh Hóa trên mặt trận đảm bảo an ninh trật tự; đấu tranh phòng chống tội phạm; trong cải cách hành chính phục vụ nhân dân; trong xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng; tôn vinh những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn do Bộ Công an, tỉnh Thanh Hóa và Công an Thanh Hóa phát động; góp phần nhân rộng những cách làm hay, hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an và giáo dục truyền thống, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ.

Phát biểu kết luận hội nghị, Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung mong muốn, bằng tình cảm, trách nhiệm của mình, các nhà văn, nhà báo trong và ngoài tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, có nhiều tác phẩm có giá trị cao về nội dung và nghệ thuật; góp phần khẳng định truyền thống vẻ vang và những đóng góp quan trọng của Công an Thanh Hóa trong thời kỳ đổi mới và hội nhập; lột tả được những khó khăn, nguy hiểm và sự hy sinh thầm lặng của cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an trong đảm bảo an ninh trật tự, củng cố quốc phòng, an ninh. Công an Thanh Hóa sẽ tổ chức cho các tác giả đi thực tế, thu thập tài liệu, chất liệu sáng tác và tích cực phối hợp cung cấp thông tin để tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà văn, nhà báo trong quá trình sáng tác.

C.A


C.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!