(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhằm quảng bá sâu rộng vùng đất, con người và những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của xứ Thanh, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Thanh Hóa đã phát động triển lãm mỹ thuật với chủ đề “Non nước xứ Thanh”.

Phát động triển lãm mỹ thuật chủ đề “Non nước xứ Thanh”

Nhằm quảng bá sâu rộng vùng đất, con người và những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của xứ Thanh, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Thanh Hóa đã phát động triển lãm mỹ thuật với chủ đề “Non nước xứ Thanh”.

Phát động triển lãm mỹ thuật chủ đề “Non nước xứ Thanh”

Đối tượng tham gia triển lãm là tác giả, nhóm tác giả sáng tác mỹ thuật đang sinh sống và làm việc trên quê hương Thanh Hóa và các địa phương trên cả nước, không phân biệt chuyên nghiệp hay không chuyên nghiệp.

Mỗi tác giả, nhóm tác giả gửi tham gia triển lãm không quá 3 tác phẩm. Thời gian sáng tác từ ngày 1-1-2020 đến ngày dự triển lãm. Tác phẩm tham dự triển lãm “Non nước xứ Thanh” phải là tác phẩm chưa đoạt giải thưởng triển lãm khu vực và toàn quốc, hoặc tham gia giải thưởng bất kỳ cuộc triển lãm nào.

Các tác giả, nhóm tác giả tham gia gửi ảnh chụp tác phẩm (13cm x 18cm) về Văn phòng Hội VHNT Thanh Hóa trước ngày 10-11-2023.

Văn phòng Hội VHNT Thanh Hóa sẽ thông báo kết quả xét chọn tác phẩm trưng bày tới các tác giả vào ngày 24-11-2023. Các tác giả có tác phẩm được chọn trưng bày gửi tác phẩm về Trung tâm Triển lãm, Hội chợ, Quảng cáo tỉnh Thanh Hóa (Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa) trong 3 ngày 4, 5 và 6-12-2023 để Ban tổ chức triển lãm treo trưng bày và Hội đồng nghệ thuật chấm giải triển lãm.

Nội dung tác phẩm là những nét đẹp về quê hương và con người tỉnh Thanh Hóa. Trong đó, tác phẩm hội họa có kích thước không nhỏ hơn 50cm x 70cm, không lớn hơn 200cm x 200cm.

Tác phẩm đồ họa: Có kích thước không nhỏ hơn 20cm x 30cm, không lớn hơn 200cm x 200cm.

Tác phẩm điêu khắc: Chiều cao không quá 200cm (kể cả bệ), chiều rộng không quá 150cm.

Tác phẩm nghệ thuật sắp đặt: Chiều cao không quá 200cm, chiều rộng không quá 200cm. Ảnh tác phẩm gửi tham gia triển lãm chụp 3 góc độ của tác phẩm.

Tác phẩm Video Art: Tivi thể hiện tác phẩm không quá 50inch, tác giả gửi kèm thuyết minh nội dung tác phẩm.

Các tác giả, nhóm tác giả đăng ký tham dự triển lãm viết mẫu phiếu tác phẩm theo quy định của Ban tổ chức và chuẩn bị sẵn 1 phong bì có dán sẵn tem thư ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ của tác giả, nhóm tác giả.

Nơi nhận tác phẩm dự thi: Trung tâm Triển lãm, Hội chợ, Quảng cáo tỉnh Thanh Hóa (Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh Thanh Hóa), Đại lộ hùng Vương, phường Đông Hải, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Ban Tổ chức sẽ trao 10 giải thưởng, gồm 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C và 4 giải Khuyến khích.

Giải thưởng sẽ được trao tại lễ khai mạc triển lãm ngày 9-12-2023.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]