(vhds.baothanhhoa.vn) - Từ ngày 25 - 29/1, Đoàn công tác của Sở VH, TT&DL Thanh Hóa đã tới thăm hỏi, động viên, trao quà và tổ chức biểu diễn nghệ thuật, chiếu phim phục vụ nhân dân vui xuân, đón tết Kỷ Hợi tại các huyện: Mường Lát, Quan Hóa, Như Xuân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sở VH,TT&DL tặng quà, tổ chức biểu diễn nghệ thuật, chiếu phim phục vụ đồng bào vùng lũ

Từ ngày 25 - 29/1, Đoàn công tác của Sở VH, TT&DL Thanh Hóa đã tới thăm hỏi, động viên, trao quà và tổ chức biểu diễn nghệ thuật, chiếu phim phục vụ nhân dân vui xuân, đón tết Kỷ Hợi tại các huyện: Mường Lát, Quan Hóa, Như Xuân.

Đồng chí Phạm Duy Phương - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VH,TT&DL trao quà cho các hộ nghèo tại xã Thanh Quân (Như Xuân).

Tại huyện Như Xuân, đồng chí Phạm Duy Phương - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VH,TT&DL cùng đoàn công tác đã trao tặng những phần quà Tết cho các hộ nghèo, trao tặng áo ấm cho các em học sinh tiểu học xã Thanh Quân.

Cũng trong dịp này, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa đã trao tặng nhiều đầu sách quý cho thư viện xã Thanh Quân; tặng thiết bị cho Nhà văn hóa thông Thống Nhất. Được biết, Thanh Quân là xã được Sở VH,TT&DL nhận đỡ đầu.

Đồng chí Phạm Duy Phương - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VH,TT&DL tặng thiết bị cho Nhà văn hóa thông Thống Nhất, xã Thanh Quân.

Cũng trong dịp chuẩn bị đón Tết Kỷ Hợi, đoàn công tác của Sở VH,TT&DL đã tới thăm, trao quà cho 185 hộ dân bị lũ ống, lũ quét tại các bản: Co Me (Trung Sơn, Quan Hóa); bản Poọng (Tam Chung) và bản Qua (Quang Chiểu) của huyện Mường Lát.

Nhà hát Nghệ thuật truyền thống và Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng Thanh Hóa tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật, chiếu phim phục vụ bà con nhân dân tại 3 bản nói trên. Các tiết mục trong chương trình xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng vinh quang, Bác Hồ vĩ đại, về quê hương, đất nước, tình đất, tình người xứ Thanh; hát múa dân ca các vùng miền và các trích đoạn Chèo: "Xã trưởng mẹ đốp", "Tuần ti đào Huế", "Thầy bói đi chợ", "Chí Phèo Thị Nở"...

Các đồng chí lãnh đạo Sở VH,TT&DL đã tới thăm, trao quà cho người dân vùng lũ.

Các bộ phim được trình chiếu phục vụ bà con nhân dân bao gồm các phim tài liệu về Đảng, đất nước; các tác phẩm điện ảnh tiêu biểu của Việt Nam.

Đợt hoạt động đã diễn ra trong không khí vui tươi đầm ấm, là tình cảm, tấm lòng sẻ chia của ngành VH,TT&DL đối với đồng bào các dân tộc vùng cao, nhất là vùng chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra, nhân dịp Tết đến xuân về. Qua đó, nhằm động viên các tầng lớp nhân dân nơi đây khắc phục khó khăn, nỗ lực vươn lên ổn định cuộc sống.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]