(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Tổng LĐLĐ Việt Nam vừa phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động cuộc thi vẽ tranh cổ động chào mừng Đại hội XII Công đoàn (CĐ) Việt Nam.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thi vẽ tranh cổ động chào mừng Đại hội XII Công đoàn Việt Nam

(VH&ĐS) Tổng LĐLĐ Việt Nam vừa phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động cuộc thi vẽ tranh cổ động chào mừng Đại hội XII Công đoàn (CĐ) Việt Nam.

Với mục đích nhằm đa dạng và nâng cao hiệu quả các hình thức tuyên truyền, chào mừng đại hội CĐ các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XII CĐ Việt Nam. Đồng thời, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của CN,VC-LĐ; tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua lao động, sản xuất nhằm hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch, nâng cao năng suất và chất lượng công việc. Các mẫu tranh cổ động đạt kết quả tốt sẽ được trưng bày triển lãm và in tuyên truyền tại ĐH XII Công đoàn Việt Nam.

Tranh cổ động luôn được các tác giả nhiệt tình tham gia.

Đối tượng tham gia là đoàn viên, cán bộ CĐ, họa sĩ chuyên nghiệp và không chuyên có khả năng về hội họa. Nội dung tranh phản ánh những thành tựu to lớn của giai cấp công nhân và tổ chức CĐ Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng, trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; động viên công nhân viên chức lao động hăng hái thi đua, lao động sản xuất thời kì đổi mới, công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước và hội nhập với nền kinh tế thế giới.

Yêu cầu tác phẩm dự thi là tranh nghệ thuật số (tranh vẽ bằng máy tính) và tranh vẽ bằng tay. Tác phẩm phải là những sáng tác trong thời gian gần đây, chưa gửi tham gia các cuộc thi khác, chưa được phổ biến dưới bất cứ hình thức nào. Mỗi tác giả được gửi 1 hoặc nhiều tác phẩm tham gia cuộc thi. Mặt sau tác phẩm ghi rõ họ và tên; ngày, tháng, năm sinh; địa chỉ; số điện thoại, email của tác giả. Tranh phải được vẽ với kích thước 54cm x 79cm. Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ nay cho đến hết tháng 10/2017.

P. V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]