(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chiều nay (8/2), Ban tổ chức Trưng bày triển lãm “Bác Hồ với Thanh Hóa - Thanh Hóa làm theo lời Bác” đã họp tổng duyệt các nội dung liên quan đến triển lãm. Dự họp có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Sở VH,TT&DL; đại diện các cơ quan, ban, ngành, đơn vị liên quan.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tổng duyệt Trưng bày - Triển lãm "Bác Hồ với Thanh Hóa - Thanh Hóa làm theo lời Bác"

(VH&ĐS) Chiều nay (8/2), Ban tổ chức Trưng bày triển lãm “Bác Hồ với Thanh Hóa - Thanh Hóa làm theo lời Bác” đã họp tổng duyệt các nội dung liên quan đến triển lãm. Dự họp có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Sở VH,TT&DL; đại diện các cơ quan, ban, ngành, đơn vị liên quan.

Trưng bày - Triển lãm “Bác Hồ với Thanh Hóa - Thanh Hóa làm theo lời Bác” là hoạt động thiết thực, ý nghĩa trong kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ lần đầu tiên về thăm Thanh Hóa (20/2/1947 - 20/2/2017) do Sở VH,TT&DL phối hợp với Đài PTTH Thanh Hóa tổ chức.

BTC trưng bày triển lãm “Bác Hồ với Thanh Hóa- Thanh Hóa làm theo lời Bác” họp tổng duyệt.

Theo đó, trưng bày triển lãm sẽ được tổ chức tại 3 địa điểm: Trung tâm Triển lãm tỉnh (TP Thanh Hóa); TX Sầm Sơn và huyện Yên Định.

Trưng bày triển lãm các tư liệu, hình ảnh, hiện vật về Bác được chia thành các chuyên đề: Bác Hồ với Thanh Hóa và Thanh Hóa làm theo lời Bác. Triển lãm nhằm ôn lại truyền thống, ghi nhớ những tình cảm thiêng liêng, sự quan tâm sâu sắc và lời dạy bảo ân cần của Bác Hồ trong những lần Người về thăm Thanh Hóa, thể hiện lòng biết ơn và những thành tựu to lớn mà Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa đã đạt được trong 70 năm học theo lời dạy của Hồ Chủ tịch.

Tại cuộc họp, các thành viên và đơn vị phối hợp đã báo cáo những nội dung nhiệm vụ cụ thể đã thực hiện được. Đến nay, các đơn vị liên quan đã tích cực chuẩn bị các điều kiện về nội dung, cơ sở vật chất, thông tin, tuyên truyền, an ninh trật tự, công tác trang trí, khánh tiết. Đồng chí Nguyễn Xuân Thanh - Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL đề nghị các đơn vị liên quan nhanh chóng hoàn tất công tác chuẩn bị để hoạt động trưng bày - triển lãm phục vụ nhân dân tới tham quan diễn ra thành công tốt đẹp.

Trưng bày triển lãm “Bác Hồ với Thanh Hóa - Thanh Hóa làm theo lời Bác” tại Trung tâm Triển lãm tỉnh sẽ khai mạc vào ngày 10/2.

Thu Trang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]