(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối 8/11, tại Trung tâm Triển lãm –Hội chợ- Quảng cáo Thanh Hóa đã diễn ra cuộc triển lãm Mỹ thuật “Những con đường của cuộc sống” (The Ways Of Life) 2019. Chương trình do Hội Văn học Nghệ thuật, Trường Đại học Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa phối hợp tổ chức .

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triển lãm Mỹ thuật “Những con đường của cuộc sống”

Tối 8/11, tại Trung tâm Triển lãm –Hội chợ- Quảng cáo Thanh Hóa đã diễn ra cuộc triển lãm Mỹ thuật “Những con đường của cuộc sống” (The Ways Of Life) 2019. Chương trình do Hội Văn học Nghệ thuật, Trường Đại học Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa phối hợp tổ chức .

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm “Những con đường của cuộc sống” năm 2019.

Đây là triển lãm lần thứ 5 của CLB Họa sĩ trẻ Lam Sơn và những người bạn, trưng bày những sáng tác mới nhất của 31 họa sĩ, nhà điêu khắc trẻ đang sinh sống và hoạt động nghệ thuật tại Thanh Hóa. Triển lãm còn có sự tham gia của 5 họa sĩ khách mời đang sinh sống và hoạt động nghệ thuật tại Hà Nội.

Ban tổ chức trao giải đồng hạng cho 6 tác giả tham dự triển lãm.

Triển lãm lần này trưng bày 66 tác phẩm hội họa, đồ họa, điêu khắc, sắp đặt với nhiều phong cách thể hiện và chất liệu khác nhau bằng những tác phẩm đầy suy tư và khát vọng về cuộc sống hôm nay và ngày mai. Triển lãm đã khẳng định sự vươn lên trong nhận thức tư tưởng, trong bản lĩnh sáng tạo, khẳng định sự đóng góp tích cực của những người sáng tác nghệ thuật trẻ trong văn học nghệ thuật đương đại Thanh Hóa.

Tại buổi triển lãm, ban tổ chức đã trao 6 giải đồng hạng và 36 giấy chứng nhận cho các tác giả tham dự.

Triển lãm sẽ kết thúc vào ngày 18/11/2019.

Hoàng Việt Anh


Hoàng Việt Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]