(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 11/4, ông Phạm Văn Thái - Chủ tịch UBND Thị trấn Lang Chánh, huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan vừa xử phạt hành chính 5 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, mỗi trường hợp bị phạt 200.000 đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xử phạt 5 trường hợp không đeo khẩu trang tại nơi công cộng

Chiều ngày 11/4, ông Phạm Văn Thái - Chủ tịch UBND Thị trấn Lang Chánh, huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan vừa xử phạt hành chính 5 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, mỗi trường hợp bị phạt 200.000 đồng.

Lực lượng công an thị trấn lập biên bản vi phạm hành chính đối với người không đeo khổng trang nơi công cộng.

Trước đó, trong sáng và chiều ngày 11/4, trong quá trình kiểm tra tại các điểm công cộng, lực lượng công an của thị trấn phát hiện 5 người không đeo khẩu trang nên đã làm việc trực tiếp và ra quyết định xử phạt hành chính đối với 5 người theo quy định tại Nghị định 176 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế.

Các trường hợp bị xử phạt trên là không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

Phạt xong, lực lượng chức năng đã phát cho mỗi người một khẩu trang, và tuyên truyền cho những người này hiểu tầm quan trọng của việc đeo khẩu trang để phòng chống dịch Covid-19.

Nhằm thực hiện tốt công tác phòng cống dịch, trong thời gian tới, thị Trấn sẽ tiếp tục chỉ đạo lực lượng công an, các tổ giám sát tại các khu phố, thôn bản tiếp tục triển khai công tác phòng chống dịch Covid-19 theo hướng quyết liệt xử lý phạt răn đe các trường hợp không chấp hành đeo khẩu trang nơi công cộng, tụ tập đông người.

Ngọc Thỏa


Ngọc Thỏa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]