(vhds.baothanhhoa.vn) - Vừa qua, Bệnh viện Đa khoa ACA đóng trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn đã trao tặng miễn phí 635 thẻ BHYT cho bà con thuộc hộ gia đình cận nghèo tại huyện Hà Trung và thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bệnh viện Đa khoa ACA trao tặng 635 thẻ BHYT cho đối tượng cận nghèo

Vừa qua, Bệnh viện Đa khoa ACA đóng trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn đã trao tặng miễn phí 635 thẻ BHYT cho bà con thuộc hộ gia đình cận nghèo tại huyện Hà Trung và thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa).

Ông Nguyễn Hữu Cần - Giám đốc BVĐ Khoa ACA cho biết: Chương trình trao tặng thẻ BHYT miễn phí là hoạt động thiết thực hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ để toàn dân được tham gia BHYT. Với mục tiêu giúp người dân có cơ hội tiếp cận các dịch vụ y tế để khám, chữa bệnh, giúp họ có được sức khỏe tốt để lao động sản xuất và hỗ trợ thiết thực cho an sinh xã hội. Đợt trao tặng thẻ miễn phí lần này 496 thẻ BHYT sẽ được trao tận tay bà con thuộc 18 xã trên địa bàn huyện Hà Trung và 139 thẻ BHYT trao cho bà con thuộc 7 xã, phường trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn”.

Ông Nguyễn Hữu Cần - Giám đốc BVĐ Khoa ACA trao tặng thẻ BHYT miễn phí cho đại diện lãnh đạo thị xã Bỉm Sơn và huyện Hà Trung.

Ông Nguyễn Văn Lương - Phó Chủ tịch phường Phú Sơn, thị xã Bỉm Sơn cảm ơn sự quan tâm, đồng hành của Bệnh viện Đa khoa ACA đối với những đối tượng khó khăn, hộ cận nghèo trên địa bàn thị xã. Do nguồn lực địa phương hạn chế, nên việc được Bệnh viện Đa khoa ACA tặng thẻ BHYT giúp những người có hoàn cảnh khó khăn là hết sức ý nghĩa, giúp giảm phần nào gánh nặng chi phí cho người nghèo khi không may bị đau ốm.

Những năm qua, trong nỗ lực bao phủ BHYT toàn dân mà ngành BHXH cùng cả hệ thống chính trị-xã hội đang hướng tới, ngày càng nhiều hoạt động thiện nguyện xuất hiện thông qua hình thức hỗ trợ tặng thẻ BHYT, giúp nhiều người dân có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội nhận được trợ giúp để lo cho sức khỏe bản thân. Hy vọng rằng ngày càng có nhiều tổ chức, cá nhân đồng hành và ủng hộ cho các hoạt động xã hội thiết thực dành cho cộng đồng.

Nam Hà


Nam Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]