(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong dịp lễ 30-4 và 1-5, huyện Hoằng Hóa đã tổ chức nhiều chương trình, sự kiện văn hoá, du lịch đặc sắc, hấp dẫn và đã đón được hơn 77.000 lượt du khách đến tham quan, tắm biển, nghỉ dưỡng tại biển Hải Tiến.

5 ngày nghỉ lễ, biển Hải Tiến đón hơn 77.000 lượt khách

Trong dịp lễ 30-4 và 1-5, huyện Hoằng Hóa đã tổ chức nhiều chương trình, sự kiện văn hoá, du lịch đặc sắc, hấp dẫn và đã đón được hơn 77.000 lượt du khách đến tham quan, tắm biển, nghỉ dưỡng tại biển Hải Tiến.

5 ngày nghỉ lễ, biển Hải Tiến đón hơn 77.000 lượt khách

Trình diễn dù lượn ở biển Hải Tiến. Ảnh: Phạm Nam.

Thống kê sơ bộ của Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Hoằng Hóa, tổng lượng khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, tắm biển tại Hải Tiến trong 5 ngày nghỉ lễ năm nay ước đạt 77.000 lượt khách, tăng so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh khách nội tỉnh thì chủ yếu là du khách đến từ các tỉnh, thành phía Bắc.

Để thu hút được lượng khách du lịch đông như trên là nhờ huyện Hoằng Hoá đã tổ chức nhiều hoạt động văn hoá, thể thao hấp dẫn đúng vào dịp nghỉ lễ. Trong đó, Festival dù lượn Hải Tiến lần đầu tiên được tổ chức tại Hoằng Hoá đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng Nhân dân và du khách.

Mặc dù lượng khách tăng cao, nhưng do có sự chuẩn bị từ trước nên Khu du lịch biển Hải Tiến chủ động trong việc đón khách. Các nhà hàng, khách sạn, điểm tham quan du lịch đều đảm bảo các điều kiện phục vụ du khách.

5 ngày nghỉ lễ, biển Hải Tiến đón hơn 77.000 lượt khách

Du khách đến biển Hải Tiến trong dịp nghỉ lễ. Ảnh: CTV

Huyện Hoằng Hóa đặt mục tiêu phấn đấu trong năm 2023 sẽ đón được hơn 1,4 triệu lượt du khách, doanh thu từ hoạt động du lịch đạt 2.850 tỷ đồng. Những tín hiệu khởi sắc về lượng du khách đến với biển Hải Tiến trong những dịp nghỉ lễ sẽ tạo đà để ngành du lịch huyện Hoằng Hóa hoàn thành vượt mục tiêu, phấn đấu trở thành điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn.

Việt Hương


Việt Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]