(vhds.baothanhhoa.vn) - Đó là lời khuyên của bà Nguyễn Thị Huyền - Giám đốc Điều hành Công ty Du lịch Vietrantour dành cho các bạn sinh viên khoa Du lịch học trong buổi tọa đàm “Ngày hội hướng nghiệp ngành Lữ hành - Khách sạn” tổ chức vào sáng ngày 19/11/2016, tại Trường ĐH KH,XH&NV. Cũng trong chương trình, Vietrantour đã ủng hộ 15 triệu đồng cho “Quỹ hỗ trợ sinh viên tiếp cận với thực tế”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giám đốc điều hành Vietrantour: “Có đam mê thì sẽ có thành công!”

Đó là lời khuyên của bà Nguyễn Thị Huyền - Giám đốc Điều hành Công ty Du lịch Vietrantour dành cho các bạn sinh viên khoa Du lịch học trong buổi tọa đàm “Ngày hội hướng nghiệp ngành Lữ hành - Khách sạn” tổ chức vào sáng ngày 19/11/2016, tại Trường ĐH KH,XH&NV. Cũng trong chương trình, Vietrantour đã ủng hộ 15 triệu đồng cho “Quỹ hỗ trợ sinh viên tiếp cận với thực tế”.

Tham dự chương trình có nhiều đại diện đến từ các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp tư nhân như: Ông Nguyễn Quý Phương - Vụ trưởng Vụ Lữ hành, Tổng cục Du lịch; ông Trần Đức Hải - Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội; Ông Nguyễn Anh Tuấn - Viện Nghiên cứu phát triển Du lịch; và bà Nguyễn Thị Huyền - Giám đốc Điều hành Công ty Du lịch Vietrantour.

Trong buổi tọa đàm, các bạn sinh viên đã tranh thủ cơ hội đặt nhiều câu hỏi liên quan đến các vấn đề du lịch, khách sạn cũng như đề cập trực tiếp đến cơ hội thực tập, cộng tác tại các doanh nghiệp. Trước nguyện vọng của bạn Nguyễn Văn Đức, sinh viên năm 3 ngành Lữ hành, mong muốn được làm việc tại Vietrantour, bà Huyền chia sẻ: “Là doanh nghiệp lữ hành có uy tín và đã khẳng định được thương hiệu trong gần 15 năm qua tại Việt Nam, Vietrantour luôn cố gắng tạo điều kiện tối đa để sinh viên thực tập ở công ty. Vietrantour sẽ để bạn thử sức ở các vị trí khác nhau như: bán hàng, điều hành tour, phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ khách hàng, từ đó phát huy tối đa năng lực tiềm ẩn của bản thân.”

Giám đốc điều hành Vietrantour khẳng định: “Vietrantour mong đợi những ứng viên tự tin, nhiệt huyết với công việc, có tư tưởng thăng tiến và sẵn sàng tranh luận với cấp trên để tìm ra phương thức làm việc hiệu quả nhất. Dù bạn chỉ mới là sinh viên năm 1, hãy mạnh dạn đến Vietrantour xin tuyển. Áp lực công việc là điều chắc chắn có, nhưng qua đó, các bạn sẽ trưởng thành hơn và hãy luôn tâm niệm rằng có đam mê thì sẽ có thành công!”

Trường hợp các bạn sinh viên có trình độ ngoại ngữ còn kém, theo bà Huyền đây không phải là điều bắt buộc với Vietrantour do các bộ phận trong công ty đều đã chuyên môn hóa. Ví dụ như bộ phận bán tour nội địa và outbound, nhân viên cần học và phát triển các kỹ năng lắng nghe, giải quyết vấn đề, thuyết phục khách hàng,... nhiều hơn là chuyên sâu về ngoại ngữ. Tuy nhiên, nếu học việc ở phòng điều hành thì ngoại ngữ là yếu tố tiên quyết để tiếp xúc, đàm phán, giao dịch với các đối tác nước ngoài. Bà Huyền cho rằng: “Đến với Vietrantour, nếu các bạn có vốn ngoại ngữ tốt sẽ là 1 điểm cộng, ngược lại sẽ là 1 điểm nợ.”

Bạn Trịnh Thị Quỳnh, K59 chuyên ngành Lữ hành cho biết: “Mình thực sự ấn tượng với cuộc đối thoại của chị Huyền. Chị khiến mình hiểu rằng bản thân trước hết phải có định hướng nghề nghiệp rõ ràng để nỗ lực cố gắng, sau đó là trau dồi nhiều hơn về ngoại ngữ để mở cánh cửa dẫn đến thành công, không chỉ trong lĩnh vực du lịch”.

Tại buổi tọa đàm, bà Huyền đã đại diện Vietrantour gửi đến các thầy, cô giáo bó hoa tươi thắm, những lời chúc ý nghĩa nhất nhân dịp Nhà giáo Việt Nam 20/11/2016, đồng thời ủng hộ 15 triệu đồng cho “Quỹ hỗ trợ sinh viên tiếp cận với thực tế”.

Thay mặt ĐH KHXH&NV, PGS.TS Trần Thị Minh Hòa - Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: “Với phần quỹ hỗ trợ của Vietrantour - doanh nghiệp tiên phong ủng hộ nhà trường trong dự án này, chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ phương án sử dụng sao cho hiệu quả nhất, đúng người đúng việc và giúp ích trực tiếp cho sinh viên trong việc triển khai học tập, đi thực tế. Nhà trường hy vọng Vietrantour sẽ tiếp tục đồng hành trong nhiều dự án tới để ĐH KHXH & NV trở thành cầu nối, cung cấp nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao cho doanh nghiệp, đáp ứng công việc và yêu cầu của xã hội”.

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3655 6789

VIETRANTOURtại THANH HÓA:

54 Từ Đạo Hạnh - Đông Bắc Ga - P. Đông Thọ - TP Thanh Hóa

ĐT: (037) 8.68.68.86 Hotline:0915.040.793 - 093599 6789



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]