(vhds.baothanhhoa.vn) - Được sự quan tâm của Quỹ TYM Việt nam, Quỹ TYM chi nhánh Thanh Hóa, vừa qua, Quỹ TYM trên địa bàn huyện Hậu Lộc đã phối hợp với Hội LHPN huyện tổ chức lễ khởi công xây dựng “Mái ấm tình thương” cho bà Nguyễn Thị Xen là hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Hải Lộc.

Khởi công xây dựng “mái ấm tình thương” cho hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Được sự quan tâm của Quỹ TYM Việt nam, Quỹ TYM chi nhánh Thanh Hóa, vừa qua, Quỹ TYM trên địa bàn huyện Hậu Lộc đã phối hợp với Hội LHPN huyện tổ chức lễ khởi công xây dựng “Mái ấm tình thương” cho bà Nguyễn Thị Xen là hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Hải Lộc.

Khởi công xây dựng “mái ấm tình thương” cho hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Hội LHPN huyện Hậu Lộc, đại diện quỹ TYM chi nhánh Thanh Hóa và cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện nghi thức động thổ, xây dựng nhà mới cho hội viên Nguyễn Thị Xen.

Hội viên Nguyễn Thị Xen sống đơn thân, nhiều năm ở trong ngôi nhà dột nát, xập xệ, không có điều kiện để sửa chữa, xây mới. Tuổi cao sức yếu càng khiến bà Xen gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Chia sẻ với hoàn cảnh của bà, tổ chức Hội LHPN huyện, xã đã kết nối với Quỹ TYM chi nhánh Thanh Hóa đóng trên địa bàn huyện, hỗ trợ kinh phí 40 triệu đồng để xây nhà mới cho bà Nguyễn Thị Xen.

Ngay trong buổi khởi công xây nhà, tổ chức Hội LHPN huyện Hậu Lộc, đại diện quỹ TYM trên địa bàn và đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương đã vận động các đoàn viên, hội viên, Nhân dân trên địa bàn đóng góp ngày công, chung tay giúp đỡ và huy động thêm nguồn lực để hộ bà Xen sớm hoàn thiện nhà.

Dự kiến sau khoảng 2 tháng, bà Nguyễn Thị Xen sẽ được ở trong ngôi nhà mới.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]