(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Theo kế hoạch, trong ngày 20/6, Sở GD&ĐT sẽ phát đề thi về các hội đồng thi Kỳ thi THPT Quốc gia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bàn giao đề thi về các hội đồng thi THPT Quốc gia

(VH&ĐS) Theo kế hoạch, trong ngày 20/6, Sở GD&ĐT sẽ phát đề thi về các hội đồng thi Kỳ thi THPT Quốc gia.

Thí sinh tại Thanh Hóa dự thi THPT Quốc gia năm 2016.

Trao đổi với báo chí, ông Dương Đình Hoán - Quyền trưởng phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng, Sở GD&ĐT Thanh Hóa cho biết: Ngày 20/6, Sở GD&ĐT Thanh Hóa sẽ phát đề thi về các Hội đồng thi. Để bảo đảm an toàn cho đề thi THPT quốc gia năm 2017, mỗi Hội đồng thi sẽ bố trí một điểm trưởng, thư ký và một công an để nhận đề thi. Các đơn vị bố trí xe ô tô riêng cùng các vật dụng cần thiết để bảo quản, vận chuyển đề thi về đến điểm thi an toàn.

Tại các điểm thi phải có phòng riêng cất giữ đề thi; có tủ, thùng để đựng đề thi và có khóa niêm phong. Điểm trưởng và lực lượng công an trực tại phòng cất giữ đề thi 24/24 giờ; bố trí nơi ăn nghỉ cho lực lượng bảo vệ ngay tại nơi cất giữ đề thi.

Sáng 21/6 các Hội đồng thi bắt đầu họp để triển khai công tác tổ chức thi tại các điểm thi.

Trước đó Thanh tra Sở GD&ĐT đã tiến hành kiểm tra cơ sở vật chất tại các trường THPT trên địa bàn và lựa chọn những điểm trường thuận lợi nhất để đặt điểm thi. Các điểm thi phải có đủ bàn ghế phục vụ họp cán bộ điểm thi và tổ chức hoạt động nghiệp vụ thi, có hệ thống loa đài, máy photocopy, bố trí các thiết bị phòng cháy, chữa cháy, hệ thống tường rào, ngắt các thiết bị thu phát truyền tin, mạng internet dây và không dây (wifi nếu có) ở khu vực thi trong thời gian diễn ra kỳ thi

Được biết, Kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 tại Thanh Hóa có 33.522 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó có 3.009 thí sinh tự do; có 69 điểm thi đặt tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh với tổng số phòng thi là 1.464 phòng.

Sao Mai



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]