(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Trường MN xã Quảng Thái (Quảng Xương) vừa tổ chức Hội thi "Bé với hoạt động nghệ thuật".

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thiết thực Hội thi "Bé với hoạt động nghệ thuật" ở Quảng Thái

(VH&ĐS) Trường MN xã Quảng Thái (Quảng Xương) vừa tổ chức Hội thi "Bé với hoạt động nghệ thuật".

BGH nhà trường tặng hoa cho các đội đạt giải.

Tham gia hội thi có 38 bé, chia làm 6 đội gồm: Sơn ca, Họa mi, Nốt nhạc xanh, Lá xanh, Biển xanh và Sóc nâu. Các thí sinh trải qua ba phần thi: Vui cùng bé, tài năng, chung sức.

Kết thúc cuộc thi, BTC đã trao giải cho các đội đạt thành tích và chọn đội tham gia Hội thi "Bé với hoạt động nghệ thuật" toàn huyện trong thời gian tới.

Thông qua hội thi nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi và huy động sự tham gia của các bậc phụ huynh, cộng đồng cùng chăm lo giáo dục phát triển vận động cho trẻ. Đồng thời tuyên truyền sâu rộng tới các bậc phụ huynh và cộng đồng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, phát hiện, bồi dưỡng ươm mầm tài năng cho trẻ.

Cô Trần Thị Ngọc, Hiệu trưởng Trường MN xã Quảng Thái cho biết: Hội thi đã giành được sự quan tâm của các bậc phụ huynh và các cháu. Tuy thời gian tuyển chọn và tập luyện ngắn, chỉ hơn một tháng nhưng qua sự cố gắng của giáo viên nhà trường, sự quan tâm của các bậc phụ huynh và tài năng của các bé nên hội thi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp”.

Được biết, đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2016 - 2017, được Phòng GD&ĐT huyện Quảng xương chỉ đạo, thực hiện trong năm học đối với tất cả các trường MN trên địa bàn huyện.

Trần Thương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]