(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) “Ngày phụ nữ sáng tạo” là dịp để động viên, khơi dậy tinh thần và khả năng sáng tạo của hội viên, phụ nữ Thanh Hóa trong lao động sản xuất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khơi dậy tinh thần và khả năng sáng tạo của phụ nữ tỉnh Thanh

(VH&ĐS) “Ngày phụ nữ sáng tạo” là dịp để động viên, khơi dậy tinh thần và khả năng sáng tạo của hội viên, phụ nữ Thanh Hóa trong lao động sản xuất.

Bà Lê Thị Nương - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị có sản phẩm tham gia “Ngày phụ nữ sáng tạo” năm 2016.

Tối ngày 14/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tổ chức khai mạc “Ngày phụ nữ sáng tạo” năm 2016 với chủ đề “Phụ nữ Thanh Hóa với tăng trưởng xanh cho phát triển bền vững”.

Dự lễ khai mạc có đồng chí: Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; lãnh đạo và hội LHPN 27 huyện, thị xã, thành phố, các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

“Ngày phụ nữ sáng tạo” năm 2016 được tổ chức quy mô cấp tỉnh, thu hút có 27 gian hàng sản phẩm tiêu biểu trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, tiểu - thủ công nghiệp và nghề truyền thống của hội viên, phụ nữ các dân tộc, vùng miền trên địa bàn tỉnh.

Đây là những sản phẩm đã được các cấp hội phụ nữ cơ sở lựa chọn trong hàng nghìn sản phẩm sau học nghề của hội viên, phụ nữ. Nhiều sản phẩm trưng bày, giới thiệu tại gian hàng là thành quả xây dựng các mô hình kinh tế phát triển theo hướng tăng trưởng xanh, áp dụng tiến bộ của khoa học kỹ thuật vào sản xuất, hạn chế sử dụng các loại hóa chất, thuốc kích thích trong sản xuất, chế biến và tiêu thụ.

Hoạt động nhằm thiết thực nhằm hướng tới kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam(20/10/1930 - 20/10/2016). Đồng thời là dịp để Hội LHPN Thanh Hóa động viên, khơi dậy tinh thần và khả năng sáng tạo của hội viên, phụ nữ trong lao động sản xuất; biểu dương, tôn vinh, tạo cơ hội cho phụ nữ chia sẻ kinh nghiệm, tiếp tục tạo đà cho hội viên phát triển nghề trong tương lai.

Cũng tại buổi lễ, Hội LHPN Thanh Hóa đã tặng cờ lưu niệm và trao giải cho các tập thể, cá nhân có sản phẩm sáng tạo tiêu biểu.

Theo kế hoạch, “Ngày phụ nữ sáng tạo” năm 2016 kết thúc vào ngày 16/10.

Vân Anh


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]