(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 19/11, xã Nam Giang (Thọ Xuân) đã tổ chức Lễ đón Bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2016 .

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nam Giang đón nhận xã đạt chuẩn NTM

(VH&ĐS) Ngày 19/11, xã Nam Giang (Thọ Xuân) đã tổ chức Lễ đón Bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2016 .

Đồng chí Nguyễn Đức Quyền - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao Quyết định công nhận và tiền thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh cho xã Nam Giang.

Dự lễ có đồng chí Nguyễn Đức Quyền - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Tận dụng lợi thế của một xã vùng trung tâm huyện, có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển, ngay khi bắt tay vào xây dựng NTM, Nam Giang đã xác định mục tiêu cụ thể, xây dựng kế hoạch rõ ràng. Chỉ sau hai năm địa phương đã nhanh chóng hoàn thành các tiêu chí về NTM vượt kế hoạch đề ra.

Trong đó, đáng chú ý nhất là việc phát triển kinh tế địa phương, tăng thu nhập bình quân đầu người, năm 2016, thu nhập bình quân đầu người của người dân xã Nam Giang đã đạt 28,73 triệu đồng/người/năm.

Sau hoàn thành xây dựng xã NTM, Nam Giang phấn đấu xây dựng xã kiểu mẫu vào năm 2020.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Quyền đã trao Quyết định công nhận xã đạt chuẩn NTM và số tiền thưởng 1 tỷ đồng của Chủ tịch UBND tỉnh cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Nam Giang.

Cũng trong buổi lễ, UBND huyện Thọ Xuân cũng trao thưởng 500 triệu đồng cho xã Nam Giang.

Thu Trang


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]