(vhds.baothanhhoa.vn) - Tại mặt bằng 65 Khu đô thị và công nghiệp Hoàng Long (TP Thanh Hoá), người dân phải tự đóng góp kinh phí đổ đất san đường để đi lại. Không chỉ thế người dân có nhu cầu xây dựng nhà ở tại mặt bằng này cũng gặp khó khăn bởi cơ sở hạ tầng được cho là chưa hoàn thiện.

Người dân tự bỏ kinh phí làm đường đi lại tại Khu đô thị và công nghiệp Hoàng Long

Tại mặt bằng 65 Khu đô thị và công nghiệp Hoàng Long (TP Thanh Hoá), người dân phải tự đóng góp kinh phí đổ đất san đường để đi lại. Không chỉ thế người dân có nhu cầu xây dựng nhà ở tại mặt bằng này cũng gặp khó khăn bởi cơ sở hạ tầng được cho là chưa hoàn thiện.

Người dân tự bỏ kinh phí làm đường đi lại tại Khu đô thị và công nghiệp Hoàng Long

Người dân phải tự góp tiền, công sức để san lấp đường sau thời gian dài đề nghị, chờ đợi nhưng nhà đầu tư không thực hiện.

Được biết, Khu đô thị và công nghiệp Hoàng Long do Tổng Công ty xây dựng 1 Thanh Hoá làm chủ đầu tư. Tuy nhiên, từ năm 2004 đến nay rất nhiều hạng mục được xem là chưa đầu tư xây dựng hoặc có thì cũng đã xuống cấp nghiêm trọng, đơn cử tại mặt bằng 65 thuộc dự án này.

Người dân nơi đây bức xúc cho biết: “Mặc dù đã nhiều lần phản ánh lên các cấp có thẩm quyền, nhưng không thấy động thái nào của nhà đầu tư và sự việc dần chìm vào quên lãng".

Đến nay, nhiều người dân tại mặt bằng này muốn xây dựng nhà ở phải tự kéo điện và nước sạch. Hạ tầng xuống cấp, các cống thoát nước nhiều chỗ chỉ còn lại dấu tích. Đường đi thì bụi mù khi nắng ráo, lầy lội mỗi khi trời mưa.

Qua việc người dân địa phương phải tự góp tiền, công sức để san lấp cải tạo đường sau thời gian dài đề nghị, chờ đợi nhà đầu tư, rất mong chính quyền TP Thanh Hóa và cơ quan chức năng có phương án giải quyết.

Hà Hiếu


Hà Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]