(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Trong 2 ngày 26-27/11, tại Nhà hát Lam Sơn, Sở VH,TT&DL phối hợp với Văn phòng Điều phối xây dựng NTM tỉnh đã tổ chức Hội thi văn nghệ: "Gia đình nông thôn mới tỉnh Thanh Hóa năm 2016".

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội thi văn nghệ “Gia đình nông thôn mới tỉnh Thanh Hóa năm 2016

(VH&ĐS) Trong 2 ngày 26-27/11, tại Nhà hát Lam Sơn, Sở VH,TT&DL phối hợp với Văn phòng Điều phối xây dựng NTM tỉnh đã tổ chức Hội thi văn nghệ: "Gia đình nông thôn mới tỉnh Thanh Hóa năm 2016".

Hội thi là dịp để tôn vinh các gia đình, là cơ hội để các gia đình từ các địa phương đến giao lưu, đua tài, trao đổi kinh nghiệm, vừa góp phần cổ vũ tinh thần phấn đấu, hăng say xây dựng nông thôn mới trong thời gian tiếp theo. Với sự kết hợp của nhiều loại hình nghệ thuật như hát, chèo..., 17 tiết mục đến từ 17 gia đình đã được đánh giá cao cả về hình thức và nội dung, đem đến một hội thi hấp dẫn và ý nghĩa.

Các gia đình đạt giải tại hội thi.

Thông qua hoạt động sân khấu hóa, các tiết mục tham dự đã phản ánh chân thực, sinh động về nông thôn mới sau 5 năm triển khai thực hiện đó là đời sống vật chất, tinh thần cho người dân được cải thiện, diện mạo nông thôn có nhiều khởi sắc, gắn phát triển nông nghiệp với công nghiệp, dịch vụ, gắn phát triển nông thôn với đô thị... Đặc biệt, nhận thức của cán bộ và nhân dân có nhiều chuyển biến tích cực, từ chỗ trông chờ, ỷ lại vào sự hỗ trợ của nhà nước chuyển sang chủ động, tự tin thể hiện vai trò chủ thể trong xây dựng nông thôn mới.

Tại hội thi này, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tiết mục hát chèo “Quê nhà vào hội mừng công” của gia đình ông Hoàng Minh Phúc ở thôn Phục Lễ, xã Hoằng Lưu (Hoằng Hóa). Ngoài ra BTC còn trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 11 giải khuyến khích.

Hoàng Việt Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]