(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng nay (15/5), huyện Thọ Xuân phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh, Trung tâm huyết học và truyền máu Thanh Hóa tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện và phát động phong trào hiến máu tình nguyện hè 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi, thiết thực ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Thọ Xuân

(VH&ĐS) Sáng nay (15/5), huyện Thọ Xuân phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh, Trung tâm huyết học và truyền máu Thanh Hóa tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện và phát động phong trào hiến máu tình nguyện hè 2017.

Đông đảocán bộ, viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động, đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện tham gia hiến máu tình nguyện.

Với chủ để “Chiến dịch những giọt máu hồng hè 2017”, tham dự buổi lễ có gần 2.000 người là cán bộ, viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động, đoàn viên thanh niên đến từ các cơ quan đơn vị trường học, doanh nghiệp và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Thọ Xuân là một trong những địa phương có phong trào hiến máu tình nguyện nổi bật của tỉnh với lượng máu tiếp nhận được năm sau luôn cao hơn năm trước và luôn vượt chỉ tiêu tỉnh giao.

Sau lễ phát động, đã có trên 1.600 người đăng ký tham gia hiến máu. Ban tổ chức đã tiếp nhận được 889 đơn vị máu. Số lượng người đăng ký hiến máu và lượng máu tiếp nhận được lần này cao nhất từ trước tới nay của huyện Thọ Xuân, vượt xa chỉ tiêu tỉnh giao.

Ngọc Huấn


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!