(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra lễ vinh danh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu 2015 và biểu dương tấm lòng vàng vì nông dân Việt. Đây là chương trình do Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Bộ NN&PTNT, Bộ Công thương tổ chức.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa có 3 sản phẩm nông nghiệp được tôn vinh

(VH&ĐS) Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra lễ vinh danh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu 2015 và biểu dương tấm lòng vàng vì nông dân Việt. Đây là chương trình do Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Bộ NN&PTNT, Bộ Công thương tổ chức.

Những sản phẩm được vinh danh đều có uy tín, chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh lao động và thực phẩm, có đóng góp lớn cho việc thúc đẩy phát triển bền vững và nâng cao giá trị, hiệu quả sản xuất nông nghiệp của nước nhà… Thanh Hóa có 3 sản phẩm tiêu biểu được tôn vinh là: rượu nếp cái hoa vàng của công ty CP Dạ Lan, phân bón Tiến Nông, nước mắm Vích Phương (Sầm Sơn).

Rượu nếp cái hoa vàng sản xuất theo phương pháp cổ truyền bằng gạo nếp hoa vàng nguyên chất 100%, dùng men thuốc bắc do Công ty sản xuất, dòng rượu truyền thống cao cấp, được tỉnh Thanh Hóa đầu tư cho ứng dụng công nghệ và thiết bị hiện đại, loại bỏ độc tố, tạp chất để hoàn thiện dây chuyền sản xuất và nâng cao chất lượng. Rượu không pha chế, được lên men tự nhiên, giữ được hương vị đặc trưng của rượu nếp cái hoa vàng, có nhiều vitamin bổ dưỡng sức khỏe người tiêu dùng, luôn được khách hàng ưa thích và đánh giá cao.

Công ty CP Dạ Lan được vinh danh sản phẩm rượu nếp cái hoa vàng.

Nước mắm Vích Phương là dòng sản phẩm nước mắm đạt chất lượng cao. Mỗi năm cơ sở chế biến cung cấp ra thị trường hàng ngàn lít nước mắm cốt. Du khách về Sầm Sơn rất thích mua loại nước mắm này về làm quà cho người thân và bạn bè.

Sản phẩm phân bón mang thương hiệu Tiến Nông – dinh dưỡng cây trồng là sản phẩm có tính cạnh tranh cao, mẫu mã đẹp, mang tính phát triển bền vững, tiêu thụ trong và ngoài nước.

Được công nhận và tôn vinh là sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, chính là nguồn động viên cổ vũ rất lớn để các doanh nghiệp tiếp tục phấn đấu xây dựng sản phẩm tốt hơn, đáp ứng với yêu cầu ngày càng cao của thị trường.

Thúy Hòa



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]