(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Vừa qua, Công ty CP Dạ Lan là một trong 10 doanh nghiệp được bình chọn là nhà hàng tốt nhất Việt Nam. Đây là giải thưởng cao quý được bình chọn theo các tiêu chí quy định nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có nhiều nỗ lực trong phát triển du lịch được du khách đánh giá cao.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xứng đáng với danh hiệu nhà hàng tốt nhất Việt Nam

(VH&ĐS) Vừa qua, Công ty CP Dạ Lan là một trong 10 doanh nghiệp được bình chọn là nhà hàng tốt nhất Việt Nam. Đây là giải thưởng cao quý được bình chọn theo các tiêu chí quy định nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có nhiều nỗ lực trong phát triển du lịch được du khách đánh giá cao.

Nhà hàng Dạ Lan là điểm đến hấp dẫn thực khách.

Công ty CP Dạ Lan được thành lập từ việc chuyển đổi một bộ phận của doanh nghiệp nhà nước. Khi mới thành lập (năm 2000) cơ sở vật chất chỉ có nhà cấp 4, diện tích hoạt động chưa đầy 900m2, lao động chỉ có 52 người, phần lớn là cao tuổi, ngại đổi mới, mang nặng tư duy bao cấp. Sản phẩm dịch vụ đơn điệu không đáp ứng được nhu cầu xã hội.

Đặc biệt công ty phải đối mặt với những định kiến mặc cảm vì quan điểm không đúng của xã hội về ngành nghề kinh doanh dịch vụ ăn uống. Vì thế càng làm cho công ty khó khăn hơn trong việc thu hút lao động trẻ có trình độ chuyên môn.

Trong bối cảnh đó, hội đồng quản trị công ty quyết tâm đổi mới, tập hợp lực lượng lao động, tìm kiếm mô hình doanh nghiệp kinh doanh theo hình thức cổ phần hóa trong cả nước để tham quan học tập kinh nghiệm, từ đó đã xây dựng đường hướng cho doanh nghiệp mình phát triển. Đồng thời ưu tiên đào tạo nguồn nhân lực, thiết lập các mối quan hệ khách hàng, đối tác nên đã tạo được thương hiệu, uy tín với khách hàng.

Do đó sau 16 năm hoạt động, nay công ty đã tạo được bước chuyển mình ngoạn mục, diện tích đã được mở rộng lên đến 22.000m2. Công ty có tới 5 cơ sở kinh doanh, trong đó có 3 cơ sở kinh doanh ăn uống tại chỗ, 1 trung tâm đào tạo nghề - tổ chức sự kiện, 1 cơ sở sản xuất chế biến rượu nếp cái hoa vàng và nước uống tinh khiết. Lực lượng lao động lên tới gần 300 với mức lương ổn định từ 5,5 triệu - 6,5 triệu đồng/người/tháng.

Bên cạnh đó, công ty còn tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn trong và ngoài tỉnh được đánh giá cao, có sự kiện lên tới 7.000 người tham dự. Với phương châm phục vụ: khách hàng là thượng đế, sản phẩm chất lượng - dịch vụ hoàn hảo, công ty luôn làm hài lòng thực khách.

Theo bà Trịnh Thị Loan - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc công ty: Các sản phẩm của công ty đều có sự gắn kết giữa truyền thống với cách tân, có sự chắt lọc thỏa mãn đông đảo khách hàng. Nhiều món ăn của Dạ Lan được khách hàng ưa chuộng như xôi gà, bánh chưng xanh, miến cá rô, giò tai bọc áo trứng. Khi phục vụ cần chú trọng đến đối tượng khách hàng vùng miền trong và ngoài nước, biết tâm lý tiêu dùng ăn uống của các nước trên thế giới, từ đó xây dựng thực đơn hợp lý phục vụ khách chu đáo…

Thành công của Công ty CP Dạ Lan là sự phấn đấu không mệt mỏi của tập thể lãnh đạo, công nhân viên chức lao động công ty. Đối với họ lợi nhuận không phải là mục tiêu duy nhất mà luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu.

Hồng Vân



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]