(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ông Nguyễn Văn Tú - Chủ tịch UBND thị trấn Lam Sơn (Thọ Xuân, Thanh Hóa) cho biết, một nữ công nhân của Công ty Cổ phần giấy Mục Sơn đóng trên địa bàn vừa được phát hiện đã tử vong dưới hồ chứa nước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa: Nữ công nhân tử vong trong hồ chứa nước Công ty giấy

(VH&ĐS) Ông Nguyễn Văn Tú - Chủ tịch UBND thị trấn Lam Sơn (Thọ Xuân, Thanh Hóa) cho biết, một nữ công nhân của Công ty Cổ phần giấy Mục Sơn đóng trên địa bàn vừa được phát hiện đã tử vong dưới hồ chứa nước.

Theo đó, nạn nhân là một nữ công nhân làm bộ phận môi trường của Công ty cổ phần giấy Mục Sơn.

Công ty cổ phần giấy Mục Sơn - nơi xảy ra vụ tai nạn lao động làm chết một nữ công nhân .

Sau khi sự việc xảy ra, phía Công ty cổ phần giấy Mục Sơn có báo cáo chính quyền thị trấn Lam Sơn. Ngay sau đó, chính quyền thị trấn đã báo cáo lên cấp trên. Hiện các cơ quan chức năng đang làm việc, xác định nguyên nhân vụ việc.

Thông tin ban đầu được biết, nạn nhân khoảng hơn 40 tuổi. Vào sáng ngày 26/6, nữ công nhân này đang trong quá trình làm việc tại công ty thì xảy ra tai nạn và tử vong dưới hồ chứa nước.

Công an tỉnh Thanh Hóa, Công an huyện Thọ Xuân và đại diện Sở LĐ,TB&XH tỉnh Thanh Hóa cũng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc nêu trên.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

T.N



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]