(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) V.League 2016 đang vào hồi quyết liệt, và chỉ một cú trượt ngã đều khiến các đội bóng có thể phải trả giá đắt. Trong bối cảnh ấy, đội bóng xứ Thanh đã có một cú trượt đáng tiếc khi bị mất đi 2 điểm quý giá vào phút cuối trong trận tiếp B.Bình Dương ở vòng 17 chiều chủ nhật ngày 24/7 trên sân Căng sít tát.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Thanh Hóa: Đánh rơi điểm số, đánh rơi vị trí

(VH&ĐS) V.League 2016 đang vào hồi quyết liệt, và chỉ một cú trượt ngã đều khiến các đội bóng có thể phải trả giá đắt. Trong bối cảnh ấy, đội bóng xứ Thanh đã có một cú trượt đáng tiếc khi bị mất đi 2 điểm quý giá vào phút cuối trong trận tiếp B.Bình Dương ở vòng 17 chiều chủ nhật ngày 24/7 trên sân Căng sít tát.

Đánh rơi điểm số ở phút cuối, đội bóng áo vàng mất luôn vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Và với trận hòa đầy tức tưởi này, đội bóng xứ Thanh đã mất đi lợi thế rất nhiều khi tụt xuống vị trí thứ 3, sau cả SHB Đà Nẵng, và còn kém đội bóng đầu bảng Hải Phòng tới 4 điểm.

Chặng đường trước mắt của V.League 2016 còn 9 vòng đấu nữa, và chênh lệch 4 điểm không phải là nhiều.

Thế nhưng, với phong độ phập phù, hàng thủ lỏng lẻo, đội bóng xứ Thanh chưa thể khiến người hâm mộ có niềm tin, dù biết trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra.

Mục tiêu của đội bóng FLC Thanh Hóa ở mùa này là rất cao, thế nhưng có vẻ như quyết tâm lẫn lối chơi của đối bóng chưa bao giờ theo kịp mục tiêu ấy.

Họ chưa lần nào vươn lên chiếm được ngôi đầu bảng tạm thời. Vị trí quen thuộc chỉ là thứ 2, thứ 3, đã có một số vòng đấu bật ra khỏi tốp tranh đua huy chương.

Mất điểm số và mất luôn vị trí thứ 2 sau vòng đấu thứ 17 là cú trượt ngã có thể nói là khúc cua đối với đội bóng xứ Thanh. Họ cần phải định vị lại tư thế, xốc lại tình thần và cũng phải thay đổi đấu pháp cho chặng đường còn lại.

Trước mắt đội bóng còn rất nhiều đối thủ cản đường đáng sợ, từ Hà Nội T&T, Than Quảng Ninh và cả chính đối thủ Hải Phòng.

Muốn lên đỉnh vinh quang, đội bóng xứ Thanh không chỉ phải thắng, mà còn phải chờ đợi 2 đội bóng xếp trên là Hải Phòng và SHB Đà Nẵng sảy chân. Mà SHB Đà Nẵng thì lại đang rất xung sau những chiến thắng đậm đà trước các đối thủ mạnh trong đó có chính đội bóng xứ Thanh, đội bóng Hải Phòng.

Điều cần lúc này đối với đội bóng đó là bản lĩnh thi đấu. Mà điều đó thì lại không phải là thế mạnh của đội bóng áo vàng.

Có lẽ giành chiếc huy chương đồng như hai mùa bóng trước để tiếp tục cũng cố thế lực nuôi huy vọng tranh đoạt ở mùa sau là mục tiêu hợp lý nhất lúc này với thầy trò ông Hải “lơ”.

Hoàng Phố



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]