(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Trong những ngày qua, tại Thanh Hóa đã diễn ra khai mạc các môn thi đấu trong chương trình thi đấu chung kết HKPĐ toàn quốc lần thứ IX tại Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khởi tranh nhiều môn thi trong HKPĐ toàn quốc lần thứ IX

(VH&ĐS) Trong những ngày qua, tại Thanh Hóa đã diễn ra khai mạc các môn thi đấu trong chương trình thi đấu chung kết HKPĐ toàn quốc lần thứ IX tại Thanh Hóa.

Chiều 20/7, tại nhà thi đấu TDTT huyện Quảng Xương, BTC HKPĐ toàn quốc lần thứ IX năm 2016 đã tổ chức khai mạc vòng chung kết Giải bóng đá HKPĐ học sinh Tiểu học và THCS toàn quốc - Cup Milo lần thứ 14 năm 2016.

Giải đấu có sự tham gia của 29 đội đến từ 20 tỉnh, thành phố trong cả nước với hai nội dung: bóng đá nam Tiểu học và bóng đá nam THCS. Đây là dịp để các em học sinh tiểu học và THCS thể hiện tài năng, trau dồi kỹ thuật, nêu cao tinh thần thể thao trung thực. Giải còn nhằm phát hiện, tuyển chọn những năng khiếu bóng đá trẻ để tiếp tục bồi dưỡng các em trở thành những vận động viên cho các giải cao hơn.

Các VĐV thi đấu môn Vovinam. (Ảnh: Bùi Hợp)

Cũng trong sáng ngày 20/7, BTC HKPĐ toàn quốc lần thứ IX đã tổ chức khai mạc môn thi Vovinam tại nhà thi đấu TDTT TX Sầm Sơn.

Môn Vovinam trong chương trình thi đấu chung kết HKPĐ thu hút gần 600VĐV của 36 tỉnh, thành phố trong toàn quốc tham gia tranh tài ở 2 nội dung: biểu diễn võ thuật (quyền) và đối kháng.

Trước đó, ngày 19/7, môn bóng rổ cũng chính thức được khởi tranh tại Trường Cao đẳng TDTT Thanh Hóa.

Đồng Thành



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]