(vhds.baothanhhoa.vn) - Với mong muốn đưa du lịch Thanh Hóa nói chung và các tổ hợp du lịch của Tập đoàn Anh Phát nói riêng phát triển, vươn xa và lan rộng hơn nữa, trong các ngày 12-13/3, Hiệp hội du lịch tỉnh Thanh Hóa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa phối hợp với Công ty TNHH Dịch vụ khách sạn Anh Phát tổ chức chương trình Famtrip “Hội tụ cùng tỏa sáng”.

Chương trình Famtrip “Hội tụ cùng tỏa sáng”

Với mong muốn đưa du lịch Thanh Hóa nói chung và các tổ hợp du lịch của Tập đoàn Anh Phát nói riêng phát triển, vươn xa và lan rộng hơn nữa, trong các ngày 12-13/3, Hiệp hội du lịch tỉnh Thanh Hóa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa phối hợp với Công ty TNHH Dịch vụ khách sạn Anh Phát tổ chức chương trình Famtrip “Hội tụ cùng tỏa sáng”.

Chương trình Famtrip “Hội tụ cùng tỏa sáng”

Đoàn famtrip khảo sát hệ thống dịch vụ khách sạn, nhà hàng của Công ty TNHH Dịch vụ khách sạn Anh Phát.

Đoàn famtrip có 50 thành viên là đại diện các công ty, đơn vị lữ hành du lịch tại thành phố Hà Nội và các tỉnh Tây Bắc tham gia khảo sát điểm đến, trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ, du lịch đặc trưng tại Công ty TNHH Dịch vụ khách sạn Anh Phát, như: Tổ hợp dịch vụ Anh Phát 1, Nhà hàng Blue Ocean tại TP Thanh Hoá để trải nghiệm, thưởng thức ẩm thực, thiết kế không gian và con người nơi đây; Làng du lịch Yên Trung (Yên Định) nơi lưu giữ những thiết kế truyền thống mang đậm nét văn hóa Bắc Trung Bộ và tìm hiểu về các trò chơi dân gian xưa của người Việt. Đặc biệt, các trò chơi dân gian và các điểm trải nghiệm ở đây đều mang đậm dấu ấn văn hóa địa phương.

Chương trình Famtrip “Hội tụ cùng tỏa sáng”

Đoàn tham quan, khảo sát tại Làng du lịch Yên Trung (Yên Định).

Chương trình Famtrip “Hội tụ cùng tỏa sáng”

Chương trình Famtrip “Hội tụ cùng tỏa sáng”

Bến du thuyền Anh Phát và Anh Phat Hotels & Resorts tại thị xã Nghi Sơn sẽ tạo nên những trải nghiệm khó quên với du khách.

Được biết, hiện nay Công ty TNHH Dịch vụ khách sạn Anh Phát có 7 cơ sở kinh doanh du lịch ở Thanh Hóa với quy mô lớn.

Chuyến khảo sát của đoàn famtrip là dịp để Anh Phát nói riêng và ngành du lịch tỉnh Thanh Hoá nói chung, cùng các đơn vị lữ hành ngoài tỉnh mở ra cơ hội hợp tác, đẩy mạnh công tác xúc tiến, tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá các tuyến điểm, sản phẩm du lịch.

Khắc Công


Khắc Công

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]