Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Mr World Vietnam 2024 là cơ hội cho các “nam vương” tài năng và bản lĩnh có cơ hội được rèn giũa, tỏa sáng và bước ra với cuộc thi quốc tế.

Thí sinh cần điều kiện gì để dự thi “Nam Vương” Mr World Vietnam 2024?

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Mr World Vietnam 2024 là cơ hội cho các “nam vương” tài năng và bản lĩnh có cơ hội được rèn giũa, tỏa sáng và bước ra với cuộc thi quốc tế.

Thí sinh cần điều kiện gì để dự thi “Nam Vương” Mr World Vietnam 2024?Người chiến thắng ở cuộc thi Mr World mùa giải trước. (Ảnh: BTC)

Đại diện đơn vị sở hữu bản quyền Mr World Vietnam (cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới) vừa chính thức cho biết cuộc thi này lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam vào tháng Tư tới và sẽ khởi động dưới hình thức truyền hình thực tế.

Theo đó, mỗi tập phát sóng là một thử thách (bao gồm cả thử thách nhóm và cá nhân) tương ứng với một tiêu chí đặc trưng của cuộc thi năm nay như: thử thách thể lực, kỹ năng model, tài năng, nhân ái...

Qua đó, tài năng và cá tính, bản lĩnh của các thí sinh lần lượt bộc lộ và sẽ được rèn giũa, nhằm tìm ra người đủ bản lĩnh đến với cuộc thi nam vương quốc tế.

Sau mỗi thử thách, ban cố vấn và host (người dẫn dắt) chọn ra nhóm hoặc cá nhân chiến thắng, giành được đặc quyền ở các chặng thử thách tiếp theo. Ban giám khảo, ban cố vấn sẽ là những gương mặt uy tín, quen thuộc và thành công trong các lĩnh vực mà họ đang theo đuổi.

Điều kiện dự thi là nam giới tuổi từ 18 đến 27, cao 1,75 m trở lên, chưa từng qua chuyển đổi giới tính, chưa lập gia đình... Đối tượng ưu tiên là thí sinh đã đạt danh hiệu Nam vương, Á vương... ở các cuộc thi cấp tỉnh, thành phố, ngành diễn ra trong nước vào các năm 2020, 2021, 2022, 2023.

Sau khi trải qua các tập của truyền hình thực tế có tính loại trừ, top thí sinh xuất sắc nhất sẽ tham gia đêm chung kết với các phần thi: đồng diễn, trình diễn trang phục thể thao sau đó chọn ra top 10. Top 10 trình diễn trang phục vest và chọn ra top 5. Top 5 sẽ thi ứng xử và công bố Nam vương cùng 2 Á vương sau phần thi này.

Tân Nam vương sẽ nhận giải thưởng 200 triệu đồng, Á vương 1 nhận 100 triệu còn Á vương 2 là 50 triệu đồng. Ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ như: Nam Vương Thể thao, Nam Vương Thời trang, Nam Vương Tài năng, Nam Vương Cộng đồng, Nam Vương Trình diễn áo dài đẹp nhất, Nam Vương Trình diễn veston đẹp nhất, Nam Vương có Hình thể đẹp nhất, Nam Vương được Yêu thích nhất.

Đại diện ban tổ chức thông tin thêm, vòng tuyển chọn và ghi hình các tập truyền hình thực tế cuộc thi sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, dự kiến tháng 4/2024. Vòng Chung kết toàn quốc dự kiến vào tháng 6/2024./.

Mr World là cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới có bề dày lịch sử 28 năm. Việt Nam từng có các đại diện tham gia và gặt hái được những thành công. Năm 2007, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh được cử đi thi và đạt giải Thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất. Năm 2012, Trương Nam Thành vào top 10 chung cuộc và được xướng tên với chiến thắng ở giải thưởng phụ Thử thách về thời trang và phong cách.

Mr World Vietnam (Nam Vương Thế giới Việt Nam) là cuộc thi dành cho nam giới, người chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam tham dự Mr World, cuộc thi Nam Vương do Mr World Organization tổ chức từ năm 1996.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]