(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn với nhiều hoạt động nghệ thuật trong tháng 3/2016

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn với nhiều hoạt động nghệ thuật trong tháng 3/2016

Trong tháng 3/2016, Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn đã xây dựng nhiều chương trình nghệ thuật phục vụ các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, của ngành, phục vụ các cơ quan ban, ngành, địa phương trong tỉnh.

Đoàn Kịch nói đã có chuyến lưu diễn nhiều ý nghĩa phục vụ nhân dân huyện Mường Lát và Quan Hóa, với chương trình ca múa nhạc, hài kịch kết hợp biểu diễn nghệ thuật lồng ghép tuyên truyền về bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Một số nghệ sỹ tham gia cùng các đồng chí lãnh đạo huyện về các bản, làng vùng biên giới tiếp xúc cử tri, tuyên truyền nội dung, ý nghĩa về công tác bầu cử trước, trong và sau các buổi biểu diễn. Bên cạnh đó, đoàn đã tập luyện, quay thu vở kịch “Con đường lập nghiệp” của tác giả Minh Hương phát sóng chuyên mục Sân khấu truyền hình chiều thứ 7 với chủ đề hướng nghiệp, lập nghiệp và việc làm của thanh niên hiện nay.

Đoàn Ca múa đã tập luyện, biểu diễn chương trình nghệ thuật phục vụ Đảng ủy khối cơ quan Trung ương, phục vụ Tập đoàn Công nghiệp Than - khoáng sản Việt Nam và đặc biệt là chương trình nghệ thuật “Tiếng hát từ những dòng sông” đã được biểu diễn trong chương trình giao lưu nghệ thuật chào mừng ngày Nước Thế giới 2016 tại Nhà hát Lam Sơn vào tối 21/3 và tại Lễ mít tinh quốc gia hưởng ứng Ngày Nước Thế giới được diễn ra tại quảng trường Lam Sơn sáng 22/3. Chương trình do Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức.

Cũng trong tháng 3, nhà hát đã tổ chức hội nghị tác giả, đạo diễn bàn về việc xây dựng Chương trình Sân khấu Truyền hình chiều thứ 7 năm 2016, tổ chức buổi đối thoại với Thanh niên về chủ đề “Thanh niên với sự nghiệp Ca múaKịch” nhân kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Cùng với đó là phục vụ các hoạt động văn hóa nghệ thuật được diễn ra tại Nhà hát như Liên hoan kể chuyện và tiếng hát học sinh tiểu học thành phố, đêm hội doanh nhân trẻ Thanh Hóa lần thứ VI - 2016.

Một số hình ảnh hoạt động tiêu biểu trong tháng 3

Chương trình giao lưu nghệ thuật chào mừng Ngày nước Thế giới 2016.

Chương trình đêm hội doanh nhân trẻ tại Nhà hát Lam Sơn.

Liên hoan kể chuyện và tiếng hát học sinh tiểu học TP Thanh Hóa tại Nhà hát Lam Sơn.

Cảnh trong vở “Dịch vụ lấy chồng ngoại” biểu diễn phục vụ đồng bào miền núi.

Đông đảo khán giả xã Hiền Kiệt, huyện Quan Hóa đón xem chương trình nghệ thuật.

Chương trình đối thoại tháng 3 của Giám đốc Nhà hát với đoàn viên thanh niên.

Lê Thảo



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]