(vhds.baothanhhoa.vn) - Vừa qua, Vietrantour liên tiếp được hãng hàng không quốc tế như Vietnam Airlines (Việt Nam), Aeroflot (Liên Bang Nga), Qatar Airways (Qatar), China Southern Airlines (Trung quốc)... ghi nhận là top đơn vị đạt doanh số cao năm 2017, có thành tích xuất sắc trong khai thác các chặng bay trên các đường bay do hãng khai thác.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vietrantour liên tục được hãng hàng không 4 - 5 sao trong nước và quốc tế tặng thưởng

Vừa qua, Vietrantour liên tiếp được hãng hàng không quốc tế như Vietnam Airlines (Việt Nam), Aeroflot (Liên Bang Nga), Qatar Airways (Qatar), China Southern Airlines (Trung quốc)... ghi nhận là top đơn vị đạt doanh số cao năm 2017, có thành tích xuất sắc trong khai thác các chặng bay trên các đường bay do hãng khai thác.

Cụ thể, Vietnam Airlines đã trao tặng giấy chứng nhận “Nhóm 10 công ty du lịch có điểm doanh thu cao nhất năm 2017” cho Vietrantour. Có được thành tích này là nhờ mức tăng trưởng doanh số các chặng bay trong nước và quốc tế. Vietrantour lựa chọn hãng hàng không quốc gia Việt Nam cho các tour trọn gói bởi giờ bay phù hợp với nhu cầu của du khách, chất lượng dịch vụ tương xứng 4 sao, chính sách hợp tác đa dạng từ blockseat (giữ chỗ những ngày trống và trả tiền trước), series booking (giữ chỗ định kỳ hàng tuần tới hàng Quý), adhoc (vé máy bay có giá đặc biệt nằm ngoài biểu giá thông thường) giúp cấu thành giá tour có giá cạnh tranh so với thị trường từ 25 - 50%.

Không dừng lại ở đó, Vietrantour đồng hành với nhiều hãng hàng không quốc tế để khai thác đa dạng các chặng bay quốc tế mà hàng không quốc gia Việt Nam chưa có lợi thế. Nhờ lượng khách du lịch Nga, các quốc gia châu Âu đông đảo, Vietrantour đã được hãng hàng không Aeroflot (LB Nga) và Qatar Airways (Qatar) ghi nhận là top đơn vị có tốc độ tăng trưởng tốt nhất năm 2017 trong lễ trao giải diễn ra vào đầu tháng 4 vừa qua.

Bà Alla Gorskaya, Điều phối viên khu vực châu Á của hãng hàng không quốc gia Liên Bang Nga - Aeroflot (thứ hai từ phải sang) trao tặng giấy chứng nhận Top 6 đơn vị lữ hành tăng trưởng tốt nhất cho bà Nguyễn Thị Huyền - Giám đốc điều hành Vietrantour (thứ hai từ trái sang).

Aeroflot - hãng hàng không quốc gia Liên Bang Nga hợp tác với Vietrantour cho các chặng đi Moscow với giá phù hợp với đường bay và gói tour du lịch. Cuối năm 2017, Vietrantour phối hợp với hãng này để khảo sát, triển khai tour Moscow - Murmansk 8 ngày, giá 65,9 triệu nhằm đem lại trải nghiệm “săn” Bắc Cực Quang, mục kích làng Tuyết, xứ sở tuần lộc tại thành phố Murmansk lớn nhất thế giới nằm ở vòng Bắc Cực. Năm 2018 lại tiếp tục chuỗi hợp tác giữa hai hãng với sự ra đời của hàng loạt sản phẩm tour Bắc Âu, Nam Âu, Tây Âu khai thác chặng bay của Aeroflot, trong đó có các sản phẩm như tour Đan Mạch - Na Uy - Thụy Điển 9 ngày giá từ 72,9 triệu.

Vietrantour cũng ghi điểm doanh thu cao với hàng không 5 sao Qatar Airways với loạt tour Tây Âu và Đông Âu khai thác chặng Hà Nội - Pháp; Hà Lan - Hà Nội; Áo - Hà Nội; Séc - Hà Nội; khứ hồi Hà Nội - Ý... Trong đó, tour Ý - Áo - Séc - Slovenia 7 - 9 ngày giá từ 44,9 triệu lần đầu tiên được tung ra thị trường vào năm ngoái đã nhanh chóng thu hút đông du khách quan tâm đăng ký, đưa Vietrantour trở thành một trong các đơn vị khai thác tour tuyến xa, tour cao cấp tốt nhất khu vực phía Bắc. Nhờ các chính sách hỗ trợ dành cho đối tác chiến lược tại thị trường Việt Nam từ phía Qatar Airways gồm biểu giá vé ưu đãi, chất lượng phục vụ hành khách tiêu chuẩn 5 sao, phương án xử lý sự cố phát sinh linh hoạt đảm bảo lợi ích chính đáng của khách hàng..., các tour trọn gói của Vietrantour đều được khách hàng đánh giá cao và chắc chắn quay trở lại sử dụng dịch vụ du lịch của công ty.

Trước đó, Vietrantour cũng được hãng hàng không quốc tế 4 sao Phương Nam Trung Quốc (China Southern Airlines) trao tặng giải thưởng “Đối tác du lịch chiến lược”, khẳng định vị thế là một trong những đơn vị lữ hành hàng đầu Việt Nam trong các chương trình hợp tác kích cầu đẩy bán các sản phẩm đường bay trên thị trường du lịch.

Vietrantour cũng nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của các hãng hàng không trong phục vụ các đoàn khách doanh nghiệp số lượng đông, đoàn famtrip khảo sát du lịch của nước ngoài... góp phần đáng kể trong mức tăng trưởng liên tục ở mức cao của công ty về lượng khách và doanh thu khối khách đoàn năm 2017, đưa công ty lọt top các đơn vị đón khách ASEAN đến Việt Nam nhiều nhất năm vừa qua.

Mọi chi tiết về việc đặt tour, xin vui lòng liên hệ:

VIETRANTOUR - TRỤ SỞ (33 Tràng Thi, Hà Nội)

Tel: 02473056789|0935996789

VIETRANTOUR tại TP.THANH HÓA (54 Từ Đạo Hạnh)

Tel: 02373756668|0915040793

Vietrantour


Vietrantour

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]