(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Thật khó tin khi mua điện thoại, máy tính bảng đã qua sử dụng mà khách hàng vẫn được đổi trả, bảo hành miễn phí tương tự như khi đi mua máy mới. Doanh nghiệp đi tiên phong trong dịch vụ ấy là Huymbile.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Với Huymobile, điện thoại đã qua sử dụng vẫn được bảo hành, đổi trả

(VH&ĐS) Thật khó tin khi mua điện thoại, máy tính bảng đã qua sử dụng mà khách hàng vẫn được đổi trả, bảo hành miễn phí tương tự như khi đi mua máy mới. Doanh nghiệp đi tiên phong trong dịch vụ ấy là Huymbile.

Tôi tình cờ đọc được thông tin ấy trong một lần lướt mạng. Tại website “Huymobile.vn”, tìm vào phần “Giới thiệu máy dùng rồi” sẽ thấy rất nhiều thông tin được đăng tải. Thậm chí mới đây, công ty này còn xây dựng hẳn một chuyên trang “Máy đổi trả”, trong đó giới thiệu một số dòng máy đã qua sử dụng với giá cả đã giảm đi nhiều so với giá gốc ngoài thị trường; đồng thời cam kết bảo hành đến 11 tháng chính hãng đối với sản phẩm còn thời hạn bảo hành và bảo hành 3 tháng 1 đổi 1 tương đương tại Huymobile đối với sản phẩm hết hạn bảo hành.

Tuy nhiên, tôi vẫn không khỏi nghi ngờ vì nghĩ rằng, chất lượng của những chiếc điện thoại đó phải có... vấn đề thì người dùng mới đem đổi trả. Nhưng đúng lúc tôi đang thích một “con” Iphone 6s mà bấy giờ lại đang thiếu một ít tiền, trong khi Huymobile lại bán “con” này đã qua sử dụng có giá vừa phải. Và thế là một chiều đi làm về, tôi quyết định ghé vào cửa hàng của Huymobile tại ngã tư Quán Lào, huyện Yên Định để tự tay trải nghiệm chiếc điện thoại mình mong muốn.

Quả nhiên, không có vấn đề gì bất thường, ngược lại mọi tính năng rất trơn tru, hoàn hảo. Một nữ nhân viên của cửa hàng cho biết: “Sở dĩ những chiếc điện thoại này được đem đổi trả là vì sau khi sử dụng, khách hàng trước đó cảm thấy không phù hợp với nhu cầu chứ không hẳn vì chất lượng của sản phẩm không đảm bảo. Nếu có xảy ra lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất thì điều đó cũng không đáng ngại vì công ty sẽ bảo hành lâu dài (từ 1 đến 2 năm) và toàn diện ngay cả khi rơi vỡ, vô nước không phải do cố ý.

Và để hạn chế rủi ro đó, sau khi tiếp nhận lại, bộ phận kỹ thuật của công ty đã kiểm tra chi tiết các sản phẩm. Nên một khi đã giới thiệu máy dùng rồi cho khách hàng thì nhất định đó phải là những sản phẩm có chất lượng”.

Trước khi ra về sau khi đã làm xong thủ tục mua máy, tôi còn được cô nhân viên ấy dặn dò thêm rằng, nếu sau này có nhu cầu bảo hành khi xảy ra sự cố hoặc muốn chăm sóc điện thoại thường xuyên thì có thể đến bất cứ các cửa hàng của Huymbile trên địa bàn tỉnh, bao gồm: 27&29 đại lộ Lê Lợi (phường Lam Sơn); 175 và 332 Trần Phú (phường Ba Đình) TP Thanh Hóa; 297 khu 1, thị trấn Hậu Lộc; 195 tiểu khu 3, thị trấn Nga Sơn; 22 phố Giắt, thị trấn Triệu Sơn; ngã tư Quán Lào, huyện Yên Định.

Một tháng trôi qua kể từ ngày tôi mua chiếc điện thoại iphone 6s đã qua sử dụng mà vẫn thấy máy êm ru, nhất là mỗi khi lướt mạng. Điều đó giúp tôi nhận ra, với mặt hàng điện tử, không phải lúc nào mua mới cũng tốt mà có khi mua hàng đổi trả vẫn “ok”, chỉ cần đó là sản phẩm yêu thích, giá cả phải chăng.

Mai Vui



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]