(vhds.baothanhhoa.vn) - Những ngày qua, thời tiết nắng nóng oi bức, có nơi lên đến 40 độ C, rất đông phụ huynh trên địa bàn TP Thanh Hóa đưa con đến các bể bơi để giải nhiệt.

Nắng nóng, phụ huynh đưa con đến các bể bơi để giải nhiệt

Những ngày qua, thời tiết nắng nóng oi bức, có nơi lên đến 40 độ C, rất đông phụ huynh trên địa bàn TP Thanh Hóa đưa con đến các bể bơi để giải nhiệt.

Nắng nóng, phụ huynh đưa con đến các bể bơi để giải nhiệt

Theo ghi nhận của phóng viên lúc 17h, ngày 19-5 tại bể bơi Vietkids, mặt bằng 1413 phường Đông Vệ, rất đông trẻ đến bơi.

Nắng nóng, phụ huynh đưa con đến các bể bơi để giải nhiệtChị Lê Thị Hồng, ở phường Quảng Thắng, cho biết: Thời tiết mấy ngày nay nắng nóng gay gắt, lại rất oi bức nên cứ tan giờ làm buổi chiều chị lại vội về chở con đến bể bơi cho các con bơi vừa để trẻ "giải nhiệt" ngày nắng nóng, vừa đăng ký cho con khóa học bơi để con có thêm các kỹ năng cần thiết phòng, tránh đuối nước.

Nắng nóng, phụ huynh đưa con đến các bể bơi để giải nhiệtVào mùa hè, tại bể bơi của Trung tâm Thể dục thể thao công nghệ cao Thanh Hóa Sun Sport Complex, mặt bằng 530, phường Đông Vệ cũng rất nhiều trẻ đến học bơi.

Nắng nóng, phụ huynh đưa con đến các bể bơi để giải nhiệtNhiều phụ huynh chú ý đến việc cho trẻ làm quen với môi trường nước. Nắng nóng, phụ huynh đưa con đến các bể bơi để giải nhiệtDạy cho trẻ học bơi từ rất sớm để trẻ rèn luyện sức khỏe.

Nắng nóng, phụ huynh đưa con đến các bể bơi để giải nhiệt

Cháu Xuân Vũ, 12 tuổi nói: “Chưa nghỉ hè nhưng vì nắng nóng quá nên mẹ cho cháu đi bơi mấy ngày nay rồi. Cháu học bơi từ năm cháu 9 tuổi nên hè nào cháu cũng ra bể bơi của Trung tâm Thể dục thể thao công nghệ cao Thanh Hóa Sun Sport Complex để bơi ở bể bơi lớn. Cháu thấy bơi rất bổ ích, không chỉ mát mà còn rèn luyện sức khỏe, được gặp gỡ, giao lưu với bạn bè".

Nắng nóng, phụ huynh đưa con đến các bể bơi để giải nhiệtTại bể bơi trong khuôn viên của Khách sạn Mường Thanh cũng rất nhiều phụ huynh đưa con đến học bơi và bơi để tránh cái nắng nóng oi bức của ngày hè cũng như giải tỏa áp lực cho các con sau những ngày học tập căng thẳng.

Ngân Hà


Ngân Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]