(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) CLB C5K Thanh Hóa phối hợp với một số nhà tài trợ đã tổ chức nấu cơm tại khách sạn Phượng Hoàng để phục vụ cho người nhà và thí sinh tại 7 điểm thi có đông thí sinh nhất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hàng nghìn suất cơm miễn phí cho sỹ tử

(VH&ĐS) CLB C5K Thanh Hóa phối hợp với một số nhà tài trợ đã tổ chức nấu cơm tại khách sạn Phượng Hoàng để phục vụ cho người nhà và thí sinh tại 7 điểm thi có đông thí sinh nhất.

Tiếp sức mùa thi năm nay, CLB Cơm 5K chia làm 8 đội, trong đó 1 đội Bếp - chuẩn bị cơm miễn phí, 7 đội hoạt động tại các điểm thi (5 điểm trong TP Thanh Hóa và 2 điểm ở huyện Hoằng Hóa) phục vụ nước uống, quạt giấy và phát cơm cho thí sinh và người nhà.

Trong ngày thi đầu tiên, CLB Cơm 5K đã phát 730 suất cơm miễn phí và thạch cho các sỹ tử. Mỗi suất cơm trị giá 20.000 đồng, nhưng đã được thành viên CLB quyên góp tiền cùng các nhà tài trợ để phục vụ những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn. Trong 4 ngày thi, CLB sẽ phát miễn phí 4.000 suất cơm.

CLB C5K Thanh Hóa phát cơm miễn phí đến tay thí sinh và người nhà.

Tại điểm thi Trường ĐH Hồng Đức, nơi có nhiều thí sinh dự thi nhất, các thành viên CLB đã chuẩn bị 130 suất, nhiều nhất trong tất cả các điểm.

Một thành viên CLB C5K, cho biết: Từng trải qua kỳ thi Đại học, mình thấu nỗi vất vả của thí sinh và người nhà nên muốn góp chút sức mình để giúp đỡ những thí sinh ở xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh CLB 5K Thanh Hóa, nhiều đoàn thể, trường học, các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã cùng phối hợp để nấu hàng trăm suất cơm miễn phí phục vụ sĩ tử tại nhiều điểm thi.

Nhiều tổ chức đoàn thể tổ chức nấu và phát cơm miễn phí cho các thí sinh và người nhà.

Ở điểm thi Trường THPT Hàm Rồng, Otofun Thanh Hóa phối hợp cùng Cty TNHH Hà Đức và Nhà hàng dê núi Hà Tuấn tổ chức dành cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn trong mùa thi năm nay hàng trăm suất ăn miền phí.

Nhiều hộ dân phục vụ nước uống miễn phí.

Tại các điểm thi, người dân gần khu vực đã phục vụ nước uống và bánh mì miễn phí cho thí sinh và người nhà.

Đinh Huệ



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]