(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, chiều 31/1, tập thể giáo viên và học sinh Trường THCS Trần Mai Ninh (TP Thanh Hóa) đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Làng Trẻ em SOS Thanh Hóa.  

Trường THCS Trần Mai Ninh tặng quà và chúc Tết Làng Trẻ em SOS Thanh Hóa

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, chiều 31/1, tập thể giáo viên và học sinh Trường THCS Trần Mai Ninh (TP Thanh Hóa) đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Làng Trẻ em SOS Thanh Hóa.

Trường THCS Trần Mai Ninh tặng quà và chúc Tết Làng Trẻ em SOS Thanh Hóa

Thầy cô giáo và các em học sinh Trường THCS Trần Mai Ninh tặng hàng chục suất quà Tết cho các mái ấm tại Làng Trẻ em SOS Thanh Hóa.

Đây là hoạt động thường niên vào mỗi dịp đầu năm mới của thầy cô và các em học sinh Trường THCS Trần Mai Ninh. Với thông điệp “Mang yêu thương đến các bạn nhỏ tại Làng Trẻ em SOS Thanh Hóa”, tại buổi đến thăm, Ban giám hiệu, thầy cô và các em học sinh hai lớp 6K và 8F đã tặng nhiều phần quà ý nghĩa gồm: tiền mặt, bánh chưng, gạo, mỳ tôm, bánh kẹo, dầu ăn... cho 16 mái ấm nuôi dạy hơn 100 em nhỏ, ở nhiều lứa tuổi tại Làng Trẻ em SOS Thanh Hóa.

Những món quà ý nghĩa là tình cảm chân thành, mong muốn mang đến cho trẻ em ở Làng trẻ SOS Thanh Hóa một cái Tết cổ truyền thật đầm ấm, yên vui. Qua đó, không ngừng lan tỏa, giáo dục cho các em học sinh về đạo lý, truyền thống tốt đẹp “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc, nhất là trong dịp Tết đến, Xuân về.

Trường THCS Trần Mai Ninh tặng quà và chúc Tết Làng Trẻ em SOS Thanh Hóa

Cô giáo và học sinh lớp 8F Trường THCS Trần Mai Ninh trò chuyện, thăm hỏi, chúc Tết các bạn nhỏ ở Làng Trẻ SOS Thanh Hóa.

Trong khuôn khổ chương trình, nhiều hoạt động ý nghĩa đã được các thầy cô và các em học sinh tổ chức dành cho các bạn nhỏ, như: Giao lưu đá bóng và một số trò chơi tập thể khác. Qua đó, giúp các em tại Làng trẻ có thêm cơ hội được giao lưu, sẻ chia, tạo thêm niềm tin, động lực để các em đón một mùa xuân trọn vẹn tình yêu thương.

Trường THCS Trần Mai Ninh tặng quà và chúc Tết Làng Trẻ em SOS Thanh Hóa

Tập thể cô giáo và học sinh lớp 6K đến các mái ấm trao những món quà tặng cho các bạn nhỏ. Qua đây, các em học sinh được trải nghiệm về sự đồng cảm, sẻ chia, nhân lên những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Làng trẻ SOS Thanh Hóa là nơi nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em bị bỏ rơi, trẻ mồ côi, trẻ em khuyết tật không có người nuôi dưỡng. Cùng với sự quan tâm của Nhà nước, sự chăm sóc tận tình của ban lãnh đạo và các dì, các mẹ, nơi đây cũng luôn nhận được sự quan tâm chia sẻ, ủng hộ của các tổ chức, các nhà hảo tâm và cộng đồng xã hội, nhất là vào dịp Tết Nguyên đán, ngày Quốc tế thiếu nhi, Tết Trung thu...

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]