(vhds.baothanhhoa.vn) - Hội Chữ thập đỏ huyện Hậu Lộc vừa phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện, Chi nhánh dược Hậu Lộc - Công ty Cổ phần Dược - Vật tư Y tế Thanh Hóa và Huyện Đoàn Hậu Lộc tổ chức khám, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho gần 600 người thuộc gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Triệu Lộc, Châu Lộc và Thuần Lộc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khám cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, người nghèo

Hội Chữ thập đỏ huyện Hậu Lộc vừa phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện, Chi nhánh dược Hậu Lộc - Công ty Cổ phần Dược - Vật tư Y tế Thanh Hóa và Huyện Đoàn Hậu Lộc tổ chức khám, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho gần 600 người thuộc gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Triệu Lộc, Châu Lộc và Thuần Lộc.

Các đối tượng chính sách, người nghèo được các bác sĩ khám bệnh, tư vấn về cách phòng chống các dịch bệnh như: sốt xuất huyết, bệnh do ký sinh trùng, bệnh truyền nhiễm, phòng chống tai nạn thương tích, tư vấn cho người dân từ bỏ những thói quen trong sinh hoạt hàng ngày như uống rượu, bia, hút thuốc lá... nhằm nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe của mình, của người thân trong gia đình và cộng đồng.

Trong dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện Hậu Lộc đã trao tặng 30 suất quà trị giá 15 triệu đồng,cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

Hạ Lan


Hạ Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]