(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 28/2, Chi hội Nhà báo các cơ quan báo chí Trung ương tại Thanh Hoá đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2019 – 2022.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại hội Chi hội Nhà báo các cơ quan báo chí Trung ương tại Thanh Hoá

Chiều ngày 28/2, Chi hội Nhà báo các cơ quan báo chí Trung ương tại Thanh Hoá đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2019 – 2022.

Dự đại hội có lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh Thanh Hóa, lãnh đạo các cơ quan báo chí tỉnh Thanh Hóa.

Đồng chí Vũ Tuấn Anh- Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Thanh Hóa tặng hoa chúc mừng Ban Thư ký Chi hội Nhà báo các cơ quan báo chí Trung ương tại Thanh Hoá nhiệm kỳ 2019 -2022.

Nhiệm kỳ 2015 - 2019, Ban Thư ký Chi hội Nhà báo các cơ quan báo chí Trung ương tại Thanh Hoá đã luôn bám sát hướng dẫn của Hội Nhà báo Thanh Hóa, tranh thủ ý kiến đóng góp của các hội viên xây dựng chi hội ngày càng phát triển số lượng và chất lượng. Hàng năm chi hội nhận được từ 25-35 tác phẩm ở nhiều thể loại khác nhau tham dự Giải báo chí Trần Mai Ninh, Giải báo chí Quốc gia, Giải báo chí Búa Liềm Vàng, giải báo chí các bộ, ngành... Trong đó, có nhiều tác phẩm xuất sắc được Ban giám khảo đánh giá cao và đoạt các giải A, B, C; hàng chục tác phẩm của các nhà báo, phóng viên các cơ quan báo chí hoạt động trên địa bàn đoạt giải khuyến khích. 100% hội viên nhà báo có bản lĩnh chính trị vững vàng, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng và định hướng phát triển của đất nước.

Trong nhiệm kỳ Ban Thư ký Chi hội Nhà báo các cơ quan báo chí Trung ương tại Thanh Hoá cũng tổ chức nhiều sân chơi bổ ích để cho hội viên giao lưu học tập lẫn nhau, đặc biệt là các hoạt động văn hóa, thể thao như: Giải bóng đá người làm báo, Tiếng hát người làm báo, các lớp tập huấn nhằm nâng cao nghiệp vụ cho hội viên...Ngoài ra, Ban Thư ký Chi hội còn luôn quan tâm tới phát triển hội viên và coi đó là nhiệm vụ then chốt để xây dựng chi hội ngày càng vững mạnh. Ban thư ký chi hội đã nỗ lực tạo thành một mái nhà chung để các phóng viên, nhà báo tự nguyện tham gia về sinh hoạt tại chi hội.

Trong nhiệm kỳ 2019 – 2022, Chi hội tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động theo hướng ngày càng đa dạng, hiệu quả, xây dựng chi hội đoàn kết, vững mạnh, phát huy vai trò nòng cốt trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao. Các hội viên nghiêm chỉnh chấp hành và góp phần tuyên truyền, phổ biến sâu rộng các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các sự kiện kinh tế, chính trị văn hóa của tỉnh Thanh Hóa; nghiêm túc học tập, thực hiện các quy định về đạo đức người làm báo, chấp hành Điều lệ hội, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, trách nhiệm công dân, ứng xử chuẩn mực khi tham gia mạng xã hội.

Tại đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận nhiều nội dung như: Nâng cao bản lĩnh chính trị, trách nhiệm nghề báo trong thực hiện nhiệm vụ thông tin và tham gia mạng xã hội; công tác đào tạo, bồi dưỡng, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho hội viên, đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động hội; phát triển số lượng, chất lượng và tạo sự gắn kết cho các hội viên.

Đại hội đã bầu Ban thư ký chi hội nhiệm kỳ 2019 - 2022 gồm 5 đồng chí.

Xuân Cường


Xuân Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]