(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng nay (26/11), Công ty CP Xây dựng Faros, thuộc Công ty CP Tập đoàn FLC phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã tới thăm hỏi, động viên, tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công Thanh Hóa, huyện Quảng Xương và thị xã Sầm Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao tiền hỗ trợ, thăm hỏi, tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin Thanh Hóa

(VH&ĐS) Sáng nay (26/11), Công ty CP Xây dựng Faros, thuộc Công ty CP Tập đoàn FLC phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã tới thăm hỏi, động viên, tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công Thanh Hóa, huyện Quảng Xương và thị xã Sầm Sơn.

Đoàn đã trao tặng Trung tâm điều dưỡng Người có công Thanh Hóa số tiền 20 triệu đồng hỗ trợ chăm sóc, điều trị cho các nạn nhân chất độc da cam đang điều trị tại đây.

Bà Nguyễn Bình Phương - Phó Giám đốc Công ty CP Xây dựng Faros tặng quà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đồng thời, trao tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng và các nhu yếu phẩm thiết yếu cho 10 nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh; 70 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm điều dưỡng Người có công. Đoàn cũng đã tới thăm và trao quà cho gia đình hai nạn nhân Lê Đình Dễnh (Thôn Ngọc Trà 1, xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương) và Lê Thị Thanh (Thôn Châu Vương, xã Quảng Châu, thị xã Sầm Sơn).

Nhân dịp này, Công ty CP xây dựng Faros cũng trao tặng cho Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh số tiền 40 triệu đồng để tổ chức các hoạt động quan tâm, chăm sóc, hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn tỉnh.

Ngọc Huấn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]