(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng 23/2, tại Nhà thi đấu Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Y tế Thanh Hóa tổ chức Chung kết hội thao công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chung kết Hội thao công chức, viên chức ngành Y

(VH&ĐS) Sáng 23/2, tại Nhà thi đấu Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Y tế Thanh Hóa tổ chức Chung kết hội thao công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành.

Lãnh đạo Sở Y tế trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia thi đấu.

Tham gia thi đấu tại vòng chung kết có 57 đơn vị với gần 230 VĐV, dự thi 2 môn bóng bàn và cầu lông. Các VĐV tranh tài ở 10 nội dung gồm, các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV đã bước vào tranh tài sôi nổi. Theo kế hoạch, vòng đấu sẽ kết thúc vào ngày mai (24/2). BTC sẽ trao phần thưởng cho các VĐV đạt thành tích.

Trước đó, Hội thao công chức, viên chức ngành Y đã được tổ chức qua 2 vòng, gồm vòng cơ sở và vòng cụm. Tại các vòng thi, các VĐV đã thi đấu sôi nổi với tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết và cao thượng, cống hiến cho người xem nhiều trận đấu đẹp mắt, hấp dẫn. BTC đã chọn được 57 đơn vị để tham gia vòng chung kết.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2017), thiết thực hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Hội thao cũng là sân chơi bổ ích để cán bộ, công chức, viên chức ngành Y tế gặp gỡ, giao lưu, rèn luyện sức khỏe, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ trong việc chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho nhân dân.

Vân Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]