(vhds.baothanhhoa.vn) - Diễn ra từ ngày 3 - 8 tại tỉnh Thanh Hoá, giải Bóng đá U9 khu vực Miền Bắc năm 2022 đã khép lại với chức vô địch thuộc về U9 VSH Hà Nội.

Giải Bóng đá U9 Miền Bắc 2022 thành công tốt đẹp

Diễn ra từ ngày 3 - 8 tại tỉnh Thanh Hoá, giải Bóng đá U9 khu vực Miền Bắc năm 2022 đã khép lại với chức vô địch thuộc về U9 VSH Hà Nội.

Giải Bóng đá U9 Miền Bắc 2022 thành công tốt đẹp

U9 VSH Hà Nội chứng tỏ thực lực với 3 chiến thắng sau 4 trận đấu và giành chức vô địch.

Với sự tham gia của 5 đội bóng: U9 Việt Hùng Thanh Hóa, U9 Hải Phòng, U9 VSH Hà Nội, U10 thị xã Nghi Sơn, U10 Việt Hùng Thanh Hóa, giải Bóng đá U9 khu vực Miền Bắc đã được tổ chức tại Nhà thi đấu huyện Quảng Xương (Thanh Hoá), nhằm chuẩn bị tốt nhất cho giải Bóng đá U9 toàn quốc diễn ra vào trung tuần tháng 8.

Sau hai ngày thi đấu, các đội bóng đã thể hiện được chất lượng chuyên môn cao qua từng trận đấu. Đặc biệt, các đội bóng U9 gồm: Việt Hùng Thanh Hóa, VSH Hà Nội và Hải Phòng đều thể hiện được lối chơi riêng và để lại ấn tượng cho khán giả tới sân cổ vũ.

Giải Bóng đá U9 Miền Bắc 2022 thành công tốt đẹp

U9 Việt Hùng Thanh Hóa kết thúc giải đấu với vị trí thứ ba chung cuộc.

Đội U9 VSH Hà Nội có 3 trận thắng và 1 trận hòa, đã trở thành nhà vô địch với 10 điểm sau 4 lượt đấu. Trong khi đó, đội chủ nhà U9 Việt Hùng Thanh Hóa cũng để lại ấn tượng với lối chơi nhanh, trực diện và xếp thứ ba với 7 điểm có được, chỉ kém đội xếp thứ hai (U10 Việt Hùng Thanh Hóa) về hiệu số bàn thắng thua. Các vị trí thứ 4 và 5 lần lượt thuộc về U9 Hải Phòng và U11 thị xã Nghi Sơn.

Ông Hà Hoàng Đảm, HLV trưởng đội U9 Việt Hùng Thanh Hóa cho biết: “Những giải đấu như thế này rất bổ ích cho các cầu thủ trẻ chưa có nhiều cơ hội thi đấu. Đây là sự chuẩn bị cần thiết của toàn đội hướng đến Giải Bóng đá U9 toàn quốc sắp tới".

Theo kế hoạch, giải Bóng đá U9 toàn quốc 2022 sẽ khởi tranh từ ngày 21 – 8 đến ngày 1 – 9 tại Đắk Lắk với sự tham gia của 16 đội bóng.

Giải Bóng đá U9 Miền Bắc 2022 thành công tốt đẹp

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]