(vhds.baothanhhoa.vn) - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa thống nhất phối hợp với CLB Câu cá thể thao tỉnh Thanh Hóa tổ chức Giải Câu cá thể thao tỉnh Thanh Hoá năm 2021 vào ngày 5-12 tại Hồ Đồng Chiệc (TP Thanh Hóa) với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Giải Câu cá thể thao tỉnh Thanh Hoá năm 2021 sẽ diễn ra vào đầu tháng 12

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa thống nhất phối hợp với CLB Câu cá thể thao tỉnh Thanh Hóa tổ chức Giải Câu cá thể thao tỉnh Thanh Hoá năm 2021 vào ngày 5-12 tại Hồ Đồng Chiệc (TP Thanh Hóa) với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Giải Câu cá thể thao tỉnh Thanh Hoá năm 2021 sẽ diễn ra vào đầu tháng 12

Giải Câu cá thể thao tỉnh Thanh Hoá năm 2021 sẽ diễn ra tại Hồ Đồng Chiệc (TP Thanh Hóa) vào đầu tháng 12-2021.

Tham dự giải có khoảng 50 cần thủ trong tỉnh và một số tỉnh, thành bạn. Mỗi cần thủ tham gia đã tiêm ít nhất 1 mũi vaccine phòng COVID-19 và có giấy kết quả test nhanh âm tính trong vòng 72 giờ.

Các cần thủ sẽ tranh tài theo thể thức thi đấu của giải là câu lục, đổ thính bằng thuyền, chỉ tính cá trắm đen và cá chép. Mỗi cần thủ chỉ đổ duy nhất một ổ mồi không quá 10 kg (không bồi thêm và không được tự ý đổ mồi). Khoảng cách câu tối đa 25 - 35m và thẳng với vị trí ngồi câu. Các cần thủ không được lắp mồi (sâu link) hoặc gắn, buộc bất cứ thứ gì vào link, lưỡi, không mạng xiết. Cần thủ nào câu được trọng lượng cá càng nhiều thì càng có cơ hội giành được giải cao.

Giải Câu cá thể thao tỉnh Thanh Hoá năm 2021 sẽ diễn ra vào đầu tháng 12

Giải Câu cá Thanh Hóa mở rộng năm 2021 được tổ chức thành công vào tháng 10-2021 vừa qua.

Ông Trần Anh Tuấn, Chủ nhiệm CLB Câu cá thể thao tỉnh Thanh Hóa cho biết: CLB được thành lập vào ngày 28-11-2020 theo quyết định của UBND tỉnh. Trong 1 năm qua, CLB với 50 thành viên chính thức và hàng ngàn thành viên tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, CLB đã hoạt động tích cực, sôi nổi, thu hút ngày càng nhiều thành viên mới tham gia, đồng thời đã tổ chức thành công 3 giải giải câu cá ra mắt CLB vào tháng 11-2020 với 132 cần thủ trong và ngoài tỉnh tham gia.

Giải Câu cá thể thao tỉnh Thanh Hoá năm 2021 dự kiến sẽ tăng giá trị tiền thưởng nhằm tạo ra sự thi đua sôi nổi, tích cực và fair-play cho các cần thủ.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Ban tổ chức giải sẽ cùng phối hợp chặt chẽ để giải diễn ra thành công tốt đẹp.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]