(vhds.baothanhhoa.vn) - Để phục vụ nhu cầu của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngay đầu tháng 12/2023, Công ty CP Thương mại Miền núi Thanh Hóa đã nhập về 3 nhóm hàng với gần 20.000 mặt hàng thiết yếu, trị giá trên 39 tỷ đồng.

Chủ động nguồn hàng phục vụ người dân miền núi trong dịp Tết

Để phục vụ nhu cầu của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngay đầu tháng 12/2023, Công ty CP Thương mại Miền núi Thanh Hóa đã nhập về 3 nhóm hàng với gần 20.000 mặt hàng thiết yếu, trị giá trên 39 tỷ đồng.

Chủ động nguồn hàng phục vụ người dân miền núi trong dịp Tết

Siêu thị miền Tây Lang Chánh.

Công ty đã đưa hàng về 11 Siêu thị Miền Tây và 2 cửa hàng tự chọn ở 11 huyện miền núi. Hầu hết các mặt hàng bày bán tại siêu thị đều là hàng Việt Nam chất lượng cao được công ty ký hợp đồng với các nhà cung cấp, doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài tỉnh có uy tín.

Ngoài ra, thực hiện chủ trương “Người Thanh Hóa ưu tiên dùng hàng Thanh Hóa”, Công ty đã phối hợp với các địa phương đưa một số sản phẩm nông nghiệp sạch vào bày bán tại siêu thị.

Chủ động nguồn hàng phục vụ người dân miền núi trong dịp Tết

Người dân đến mua hàng tại Siêu thị Miền Tây Quan Hóa.

Nhân dịp này, Công ty CP Thương mại Miền núi Thanh Hóa đã triển khai các chương trình khuyến mại phục vụ Nhân dân trong dịp tết như: mua hàng tặng hàng, mua hàng tặng quà và giảm giá một số mặt hàng.

Để phục vụ an toàn khi du khách đi mua sắm vào dịp Tết, Công ty CP Thương mại Miền núi Thanh Hóa đã hoàn thiện các hạng mục về phòng cháy, chữa cháy tại các siêu thị; phối hợp với công an các huyện miền núi tổ chức diễn tập phòng cháy, chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn.

Khắc Công


Khắc Công

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]