(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Trung thu năm 2022, từ ngày 29 đến 31-8 Đoàn Thanh niên xã Quảng Văn (Quảng Xương) đã tổ chức chương trình “Rửa xe gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn”.

Rửa xe gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Trung thu năm 2022, từ ngày 29 đến 31-8 Đoàn Thanh niên xã Quảng Văn (Quảng Xương) đã tổ chức chương trình “Rửa xe gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn”.

Rửa xe gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu

Chương trình là hoạt động xung kích, sáng tạo của đoàn viên, thanh niên xã Quảng Văn.

Đây là mô hình thể hiện sự chủ động, sáng tạo của đoàn viên, thanh niên xã Quảng Văn. Ngay khi triển khai, chương trình nhận được sự tham gia tích cực của đông đảo đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã và sự ủng hộ từ cộng đồng. Chỉ trong vòng 3 ngày, các đoàn viên đã rửa hơn 100 chiếc xe, toàn bộ kinh phí thu được sẽ được Đoàn Thanh niên xã Quảng Văn dùng để tặng quà, tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho trẻ em mồ côi, khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Rửa xe gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu

Anh Đỗ Xuân Quý, Bí thư Đoàn xã Quảng Văn chia sẻ: Chương trình được tổ chức nhằm dành sự quan tâm đặc biệt tới trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, đây là dịp để đoàn viên, thanh niên của xã thể hiện tinh thần xung kích, sáng tạo trong các hoạt động cộng đồng; đổi mới công tác và hoạt động Đoàn Thanh niên trên địa bàn xã.

Được biết, Huyện đoàn Quảng Xương đã chỉ đạo đoàn thanh niên các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị, trường học tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà cho trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, tích cực kêu gọi các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm ủng hộ tổ chức chương trình vui Tết Trung thu đảm bảo an toàn, lành mạnh, thiết thực, tiết kiệm và ý nghĩa.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]