(vhds.baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng cuộc vận động “Mỗi tổ chức mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, sáng nay 28/9, tại TP Thanh Hóa, Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức buổi lễ trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo, có thành tích cao trong học tập trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Prudential trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo, học giỏi trên địa bàn TP Thanh Hóa

Hưởng ứng cuộc vận động “Mỗi tổ chức mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, sáng nay 28/9, tại TP Thanh Hóa, Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức buổi lễ trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo, có thành tích cao trong học tập trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Prudential Việt Nam, Thanh Hóa trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo, học giỏi tại TP Thanh Hóa.

Tại buổi lễ, BTC đã trao tặng 20 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1,5 triệu đồng, cho 20 em học sinh nghèo, có thành tích cao trong học tập trên địa bàn TP Thanh Hóa, nhằm động viên các em cố gắng hơn trong học tập và rèn luyện.

Đến nay, Prudential Việt Nam có 7 văn phòng tổng đại lý và 2 văn phòng giao dịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Được biết, trong những năm qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh, tại Thanh Hóa Prudential cũng tích cực phối hợp các đơn vị, địa phương, đặc biệt là Hội Chữ thập đỏ các cấp thực hiện nhiều hoạt động từ thiện xã hội như tặng xe đạp khuyến học, học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, xây nhà nhân ái, khám bệnh phát thuốc miễn phí cho người nghèo…

Trong thời gian tới, các hoạt động từ thiện sẽ tiếp tục được Prudential triển khai, nhân rộng nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]