(vhds.baothanhhoa.vn) - 18 năm sau cổ phần hóa, Công ty CP Dạ Lan đã thành công trên mọi phương diện, thương hiệu Dạ Lan ngày càng tỏa sáng, trở thành điểm đến hấp dẫn cho thực khách. Góp phần vào sự thành công này là đội ngũ cán bộ công nhân lao động, trong đó có những hành động đẹp trả lại nhiều món đồ quý cho khách hàng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tâm sáng hết lòng phục vụ khách hàng

18 năm sau cổ phần hóa, Công ty CP Dạ Lan đã thành công trên mọi phương diện, thương hiệu Dạ Lan ngày càng tỏa sáng, trở thành điểm đến hấp dẫn cho thực khách. Góp phần vào sự thành công này là đội ngũ cán bộ công nhân lao động, trong đó có những hành động đẹp trả lại nhiều món đồ quý cho khách hàng.

Gương sáng Nguyễn Đình Quyết

Sáng ngày 2/4/2018, trong lúc dọn dẹp bàn ăn tại chòi 6 Dạ Lan Event, anh Nguyễn Đình Quyết - tổ Alacarte Dạ Lan Event đã phát hiện 1 túi xách của thực khách để quên tại bàn ăn. Anh đã báo cáo lại với ban lãnh đạo cơ sở niêm phong, xác minh kiểm tra thông tin liên hệ khách hàng để nhận lại đồ.

Trong quá trình xác minh túi xách để quên đã phát hiện túi xách có số tiền mặt lên tới 30 triệu đồng cùng một chiếc điện thoại và một số giấy tờ quan trọng khác. Ngay sau khi nhận lại được túi xách cùng với đầy đủ tài sản giá trị của mình, khách hàng là Anh Đức, chủ quán Karaoke Việt Đức Luxury - Toà nhà 12 tầng ở cầu Đông Hương, TP Thanh Hoá đã xúc động, cám ơn đến tập thể lãnh đạo Công ty CP Dạ Lan và anh Quyết.

Anh Đức chia sẻ: Đây là tấm gương tốt cần được biểu dương khen thưởng. Hành động đẹp này đã tạo thêm ấn tượng cho tôi mỗi khi về Dạ Lan Event...

Bà Hoàng Thị Thủy - Chủ tịch công đoàn Công ty CP Dạ Lan, khen thưởng anh Nguyễn Đình Quyết.

Anh Nguyễn Đình Quyết được tuyển dụng vào làm việc ở tổ Alacarte Dạ Lan Event từ tháng 12/2017, là 1 nhân viên được nhiều người yêu mến vì sự nhiệt tình trong công việc và luôn sẵn sàng tăng ca hỗ trợ khi cơ sở đông khách.

Người đầu bếp say mê lao động, sáng tạo

Những năm qua, phong trào thi đua “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo”, đã được phát động và có sự lan tỏa mạnh mẽ. Vì thế tạo một không khí thi đua sôi nổi trong Công ty CP Dạ Lan. Thông qua phong trào đã xuất hiện ngày càng nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc trong lao động sản xuất. Tiêu biểu là đầu bếp Nhà hàng Dạ Lan Center Nguyễn Văn Quyết. Anh được biết đến là người đầu bếp có năng lực chuyên môn cùng sự sáng tạo trong nghề với nhiều món ăn độc đáo tạo nên thương hiệu Dạ Lan như: Vịt xào húng quế, tôm uyên ương, nhất là món “Tôm chiên tổ yến”.

Anh Nguyễn Văn Quyết đang chế biến các món ăn.

Khi nói về mình, anh Quyết ngần ngại, nhưng khi nhắc đến các sáng kiến của mình thì anh lại hào hứng và say mê. Bản thân anh đã tìm tòi, nghiên cứu và tạo ra món ăn “Tôm chiên tổ yến” được khách hàng ưa thích... Món ăn này đưa vào sử dụng đã nhận được những đánh giá tích cực về ý tưởng độc đáo, mới lạ, mang tính ứng dụng cao, tạo ấn tượng với khách hàng về sự khác biệt.

Anh Quyết tâm sự: Tôi rất vui khi món ăn do mình sáng tạo được khách hàng ghi nhận. Đối với tôi, sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu.

Anh xứng đáng được vinh danh là chiến sỹ thi đua cấp cơ sở năm 2017.

Việt Long


Việt Long

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]