(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Kết thúc V.League 2016 đội bóng xứ Thanh chỉ xếp thứ 6, không hoàn thành mục tiêu đề ra. Đây là bài học đắt giá của một “ông lớn”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Thanh Hóa: Làm lại bằng việc sớm tăng cường lực lượng

(VH&ĐS) Kết thúc V.League 2016 đội bóng xứ Thanh chỉ xếp thứ 6, không hoàn thành mục tiêu đề ra. Đây là bài học đắt giá của một “ông lớn”.

Để chuẩn bị lực lượng cho mùa bóng 2017, đội bóng FLC Thanh Hóa đã có những động thái tích cực. Theo lãnh đạo đội bóng, họ đang tuyển mộ 2 tân binh là Đinh Tiến Thành và Uche Iheruome, và đã cơ bản đạt được sự thống nhất.

Trung vệ Đinh Tiến Thành cũng đã có mặt ở xứ Thanh để gặp lãnh đạo CLB bóng đá FLC Thanh Hóa.

Hiện Thành là cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng chủ quản là Hải Phòng. Thành chơi cho XSKT Cần Thơ 1 mùa rưỡi dưới dạng cầu thủ cho mượn, và đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Dự kiến thời hạn hợp đồng của Thành với FLC Thanh Hóa là 3 năm.

Trung vệ Đinh Tiến Thành.

Còn Uche Iheruome là tiền đạo thuộc hàng “sát thủ” của Sanna Khánh Hòa 2 mùa bóng 2015 và 2016, đã có 26 lần lập công, trong đó mùa bóng 2016 tiền đạo người Nigeria này xếp thứ 3 trong danh sách vua phá lưới với 14 bàn.

Trước đó, Uche từng chơi cho các đội bóng XSKT Cần Thơ (2011), An Giang (2013) và Than Quảng Ninh (2014). Uche từng được đội bóng xứ Thanh theo đuổi nhiều lần nhưng không thành công.

Để đưa 2 cầu thủ này về sân Căng sít tát, những cái tên như Sunday, Quý Sửu sẽ phải rời Thanh Hóa. Sunday thi đấu khá tốt thời gian qua, nhưng bởi quy định về số cầu thủ ngoại của mỗi đội bóng nên việc ra đi của cầu thủ này là điều đáng tiếc.

Có thể nói đội bóng xứ Thanh đang rất quyết tâm để làm mới mình, thể hiện tham vọng ở mùa bóng sau. Tuy nhiên, họ cũng phải hết sức tỉnh táo, bởi mùa bóng trước họ cũng đã bỏ ra số tiền khá lớn để đưa về xứ Thanh nhiều cầu thủ tên tuổi, nhưng kết quả thì lại không như kỳ vọng.

Hoàng Phố



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]