(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng 15/1, CLB “Tôi yêu Thanh Hóa” phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình thiện nguyện “Tết ấm vùng cao” năm 2017 tại các bản Na Hồ và Na Phường, xã Sơn Điện, huyện Quan Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao tặng quà Tết cho học sinh và hộ nghèo

(VH&ĐS) Sáng 15/1, CLB “Tôi yêu Thanh Hóa” phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình thiện nguyện “Tết ấm vùng cao” năm 2017 tại các bản Na Hồ và Na Phường, xã Sơn Điện, huyện Quan Sơn.

Ban tổ chức chương trình“Tết ấm vùng cao” trao tặng quà Tết cho các em học sinh nghèo của xã Sơn Điện, huyện Quan Sơn.

Hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” và Tháng cao điểm “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, sau một thời gian quyên góp, chương trình đã nhận được sự ủng hộ của các doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

Ban tổ chức chương trình “Tết ấm vùng cao” năm 2017 đã có cá hoạt động giao lưu văn nghệ sôi nổi, ý nghĩa và trao tặng 142 suất quà, gồm: Áo ấm, đồ dùng học tập, một số nhu yếu phẩm khác cho 142 em học sinh mầm non và tiểu học khu lẻ tại hai bản Na Hồ, Na Phường xã Sơn Điện.

Ngoài ra, chương trình còn trao tặng 23 suất học bổng (mỗi suất 200.000 đồng) cho các em học sinh có thành tích xuất sắc; tới thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết cho 10 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn của xã Sơn Điện (mỗi suất trị giá 900 nghìn đồng). Tổng giá trị của chương trình là trên 51 triệu đồng.

Đại diện Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam và lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà tết cho hộ nghèo của xã Trung Hạ, huyện Quan Sơn.

Trước đó, ngày 14/1, đoàn công tác của Ban Kinh tế - Tài chính, Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Giáo hội Phật giáo tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình tặng quà Tết cho các hộ nghèo tại Thanh Hóa.

Đoàn đã tới thăm hỏi, động viên, trao tặng 500 suất quà, mỗi suất trị giá 600.000 đồng cho các hộ nghèo, gia đình chính sách và có hoàn cảnh khó khăn của các huyện Quan Sơn, Cẩm Thủy, TX Bỉm Sơn.

Ngọc Huấn


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]