(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 13/9, CLB “Tôi yêu Thanh Hóa” phối hợp với Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Thanh Hóa và Bệnh viện Nhi Thanh Hóa tổ chức chương trình “Trung thu cho em 2016”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

“Trung thu cho em 2016”: Thiết thực và ý nghĩa

(VH&ĐS) Ngày 13/9, CLB “Tôi yêu Thanh Hóa” phối hợp với Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Thanh Hóa và Bệnh viện Nhi Thanh Hóa tổ chức chương trình “Trung thu cho em 2016”.

Nhằm động viên, chia sẻ với các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, những người chịu không ít thiệt thòi khi không có điều kiện được đón Tết Trung thu cùng gia đình, CLB Tôi yêu Thanh Hóa đã vận động, kêu gọi sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh để tổ chức “Trung thu cho em 2016”. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ rất tích cực từ các nhà hảo tâm với tổng kinh phí gần 40 triệu đồng.

Chương trình tới thăm hỏi, động viên và tặng quà Trung thu cho các em nhỏ đang điều trị tại BV.

Nhiều tiết mục văn nghệ và trò chơi sôi nổi trong đêm hội Trung thu cho em 2016 tại BV Nhi Thanh Hóa.

800 suất quà Tết Trung thu đã được trao cho các em nhỏ đang điều trị tại các khoa của Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, trong đó có 10 suất quà đặc biệt cho các em đang điều trị bệnh nặng, hiểm nghèo.

Tối cùng ngày, gần 100 thành viên của CLB “Tôi yêu Thanh Hóa” đã tổ chức chương trình “Trung thu cho em 2016” với nhiều tiết mục giao lưu văn nghệ, trò chơi sôi nổi, hấp dẫn cho các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện.

Ngọc Huấn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]